Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lịch thi đấu vòng 5 cúp FA: Chelsea vs Liverpool

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 17:09
4/5 của 2 đánh giá
Bongda365.com xin được gửi đến các bạn lịch thi đấu vòng 5 FA Cup hôm nay 3/3. Mời các bạn cùng chú ý theo dõi để không bỏ lỡ những diễn biến hấp dẫn nhất của giải đấu lâu đời nhất thế giới bóng đá.

16 cái tên xứng đáng nhất đã xuất sắc lọt vào đến vòng 5 FA Cup. Ở trận đấu đầu tiên, Arsenal đã chơi khá lấn lướt trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Portsmouth và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Như vậy, Pháo thủ chính là cái tên đầu tiên góp mặt ở tứ kết.

Đêm nay 3/3 và rạng sáng mai, các trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup sẽ tiếp tục diễn ra. Đáng chú ý, Chelsea sẽ có lần tiếp đón Liverpool tại sân nhà Stamford Bridge. Đây chính là cuộc đối đầu ngang tài ngang sức và hấp dẫn nhất trong tổng số 8 cặp đấu. Dưới đây là lịch thi đấu FA Cup.

Lịch thi đấu vòng 5 FA Cup hôm nay 3/3

Thời gian

Trận đấu

Trực tiếp

02h45 ngày 4/3

Chelsea - Liverpool

FPT Play, SCTV 17

03h00 ngày 4/3

Reading – Sheffield United

FPT Play

03h00 ngày 4/3

West Brom – Newcastle

FPT Play

 → Xem thêm: Lịch thi đấu bóng đá và kèo cược cụ thể vui lòng bấm tại

Các trận đấu tâm điểm

Chelsea – Liverpool: The Blues đang có phong độ khá tệ trong thời gian gần đây. Kể từ đầu tháng 2 đến nay, họ đã chơi 5 trận và chỉ giành được đúng 1 chiến thắng. Đoàn quân trẻ tuổi của HLV Frank Lampard thực sự bất ổn.

Liverpool giờ đâ cũng đã không còn duy trì được hình ảnh của đoàn quân bách chiến bách thắng. Ở 3 trận gần nhất, họ phải nhận đến 2 thất bại. Chẳng ai có thể nghĩ họ lại bị một Watford đang nằm ở nhóm cuối bảng hạ gục với tỷ số 3-0.

Thành tích đối đầu gần đây đang nghiêng về phía The Kop. Trong 3 lần gần nhất chạm trán Chelsea, họ toàn thắng. Tuy nhiên, Stamford Bridge chưa bao giờ là nơi dễ chịu ngay cả khi Lữ đoàn đỏ có phong độ cao nhất. Cùng chờ đón diễn biến hấp dẫn của trận đấu này. 

→ Xem thêm:

Reading - Sheffield United: Đẳng cấp của Reading và Sheffield United khá chênh lệch khi hai đội đang chinh chiến ở 2 đấu trường khác nhau. Sheffield United được đánh giá cao hơn bởi chinh chiến tại Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, thành tích đá sân khách của họ lại khá tệ khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Trước đó, họ cũng phải chật vật mới hạ gục được một đại diện của Championship là Millwall. Sân nhà của Reading lại không phải nơi dễ đi dễ về. Họ bất bại trong 7/10 trận gần nhất tại đây. Trận đấu này hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn.

→ Xem thêm:

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?