Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard bất ngờ ca ngợi sao Chelsea trước bão tin đồn ra đi

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 10:45
3/5 của 2 đánh giá
Trước thềm trận đại chiến với Liverpool tại vòng 5 FA Cup vào rạng sáng ngày 4/3, HLV Frank Lampard đã bất ngờ lên tiếng ca ngợi thủ thành Kepa – người đang đối diện với tương lai bất định tại Chelsea vào thời điểm này.

Kepa đang đánh mất vị trí số 1 trong khung gỗ Chelsea vào tay thủ thành Willy Cabellero. Đã 3 trận gần nhất, người gác đền tới từ TBN phải ngồi dự bị và điều đó làm dấy lên những thông tin cho rằng HLV Lampard đã mất niềm tin vào cậu học trò đồng thời không loại trừ khả năng .

Tuy nhiên, trước thềm trận đại chiến với Liverpool tại vòng 5 FA Cup diễn ra vào rạng sáng ngày 4/3, vị chiến lược gia người Anh đã bất ngờ lên tiếng ca ngợi cậu học trò. Theo đó, chia sẻ trước giới truyền thông, HLV Lampard khẳng định:

“Thái độ của Kepa là rất chuyên nghiệp. Sau khi phải nhường chỗ cho Caballero, cậu ấy không hề tỏ ra khó chịu hay có phản ứng gì. Kepa chấp nhận với những quyết định của tôi. Tôi luôn muốn tạo ra sự cạnh tranh sòng phẳng ở đội bóng, bởi vậy, mỗi người đều sẽ được trao những cơ hội riêng để có thể tỏa sáng”.

Lampard dành lời khen ngợi cho Kepa

Ngoài việc dành lời khen cho thủ thành người TBN, Lampard cũng đồng thời nhấn mạnh về khả năng sẽ cho anh bắt chính ở trận đấu giữa Chelsea và Liverpool diễn ra vào rạng sáng ngày 4/3.

“Sau quãng thời gian ngồi ngoài, tôi tin rằng Kepa có đủ khát khao đá chính và cống hiến cho CLB. Vì thế, không loại trừ khả năng, tôi sẽ để Kepa đứng trong khung gỗ ở trận đấu vào ngày mai. Đây là một cuộc so tài vô cùng khó khăn bởi ai cũng biết Liverpool là đội bóng mạnh như thế nào, dù vậy, chúng tôi sẽ làm tất cả để mang lại niềm vui cho fan hâm mộ”.

Đồng thời khẳng định có thể để anh bắt chính ở đại chiến với Liverpool

Cả Chelsea và Liverpool đều có những bước chạy đà không tốt trước thềm trận đại chiến nói trên, bởi lẽ, ở vòng 28 , trong khi The Blues bị Bournemouth cầm hòa thì Lữ đoàn đỏ thậm chí còn phải nhận thất bại đậm 0-3 trước Watford. Đó cũng là trận thua đầu tiên mà Liverpool trải qua ở mùa giải năm nay.

Dù vậy, thầy trò Jurgen Klopp vẫn đang dẫn đầu bảng một cách vô cùng vững vàng để sẵn sàng tiến đến ngôi vương.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?