Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liên tục được trọng dụng, sao trẻ Real Madrid vẫn chưa vội nghĩ tới tương lai tại CLB

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc liên tục được trọng dụng tại Real Madrid trong quãng thời gian gần đây song chia sẻ trước báo giới, sao trẻ Kền kền trắng là Marcos Llorente cho biết anh chưa vội nghĩ tới việc gia hạn hợp đồng với CLB vào thời điểm này.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi HLV Santiago Solari lên nắm quyền tại Real, rất nhiều sao trẻ đã liên tục được trọng dụng. Một trong số đó là Llorente. Cầu thủ 23 tuổi đá chính trong 4 trận gần nhất của Kền kền trắng và thể hiện được những phẩm chất đáng nể ở tuyến giữa CLB.

Chính phong độ ấn tượng ấy khiến cho Llorente được rất nhiều CLB để ý. Trong bối cảnh đó, Real đang rất muốn “giữ chân” tiền vệ này bằng một bản hợp đồng dài hạn. Tuy nhiên, bản thân cầy thủ người TBN lại không tỏ ra quá sốt sắng với điều ấy.

Llorente đang liên tục được trọng dụng tại Real Madrid

Chia sẻ trước báo giới, anh cho biết: “Nếu vài tháng trước, ai đó nói với tôi rằng tôi sẽ chơi 4 trận liên tiếp, tôi sẽ không tin điều đó. Nhưng giờ đây, mọi chuyện đã xảy ra. Tôi chưa vội nghĩ về tương lai của mình ở CLB. Vào giáng sinh, tôi sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo đội bóng và quyết định điều gì là tốt nhất cho tôi”.

Ngoài ra, tiền vệ này cũng đồng thời khẳng định mọi chuyện mới chỉ là bắt đầu, và bản thân anh còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để thi đấu tốt hơn.

Nhưng anh chưa vội nghĩ tới việc tương lai tại CLB

“Tất cả mới chỉ là sự khởi đầu. HLV tin tưởng tôi và tôi cần duy trì sự tự tin đó trong quãng thời gian dài. Tôi muốn được ra sân hàng tuần và vì thế, tôi phải thật ổn định, phải cố gắng nhiều hơn nữa”, Llorente nói thêm.

Tiền vệ 23 tuổi vừa cùng Kền kền trắng có thắng lợi 1-0 trước Huesca tại vòng 15 La Liga, qua đó chen chân vào top 4 giải đấu.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?