Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liên tục mắc lỗi, Bùi Tiến Dũng chuẩn bị “lánh nạn” ở trời Âu?

Thứ Ba, ngày 03/03/2020 - 16:36
3/5 của 31 đánh giá
Theo một vài nguồn tin, thủ thành Bùi Tiến Dũng sẽ được tạo điều kiện “lánh nạn” ở trời Âu sau hàng loạt những sai lầm tệ hại nối dài.

đến nỗi, khi nhắc đến thủ môn này, người ta chỉ liên tưởng đến những pha ra vào ngớ ngẩn hay những lần bắt hụt bóng. Người hâm mộ có thể thông cảm lần 1, lần 2 vì dư vị của màn trình diễn thăng hoa ở VCK U23 châu Á 2018, song sai lầm của thủ thành quốc dân không còn đơn thuần vì tình huống bóng nữa, mà đã trở thành lỗi thuộc về hệ thống.

Ở hệ thống ấy, Bùi Tiến Dũng thiếu đi nền tảng căn bản cần có của một thủ môn chuyên nghiệp. Cầu thủ này có thể hay ở những pha bóng bản năng hay phản xạ xuất thần, nhưng lại dễ dàng mất điểm ở các bàn thua do lỗi cơ bản.

Với lỗi sai gần đây nhất tại trận Siêu cúp Quốc gia 2019, Bùi Tiến Dũng cần một khoảng thời gian để lấy lại thăng bằng về mặt tâm lý. Và châu Âu có lẽ là địa điểm lý tưởng để thủ môn 23 tuổi này tạm thời “trốn tránh” những áp lực đến từ giới truyền thông và người hâm mộ.

Tiến Dũng cần lấy lại thăng băng về tâm lý sau chuỗi phong độ tệ hại

Theo một vài nguồn tin thân cận, CLB TP. HCM sẽ tạo điều kiện đưa Bùi Tiến Dũng sang châu Âu để tập huấn riêng trong vòng 3 tuần. CLB cùng người đại diện của thủ thành người Thanh Hóa sẽ hỗ trợ mọi thứ tốt nhất để Bùi Tiến Dũng sớm lấy lại phong độ và sự tự tin cần thiết.

Bên cạnh đó, cơ hội làm việc cùng các chuyên gia hàng đầu châu Âu cũng sẽ giúp Bùi Tiến Dũng sửa đổi những hạn chế về mặt chuyên môn và yếu tố kĩ thuật.

Trước đó, khi còn thi đấu cho CLB Hà Nội, Bùi Tiến Dũng đã được đội bóng Thủ đô lên kế hoạch thuê riêng một chuyên gia ngoại để hỗ trợ việc luyện tập. Tuy nhiên, sau khi trở về từ SEA Games 30, anh lại bất ngờ đầu quân cho TP.HCM.

Được gọi tập trung lên tuyển giờ đây đã là một điều khó khăn với Tiến Dũng, chưa nói đến cơ hội vào sân

Hiện tại, Bùi Tiến Dũng vẫn tập trung cùng CLB TP.HCM để chuẩn bị cho mùa giải mới của V-League cũng như các trận đấu tiếp theo tại đấu trường AFC Cup. Trận mở màn vào ngày 6/3, TP.HCM sẽ gặp Quảng Nam trên SVĐ Tam Kỳ. Sau đó 4 ngày, Bùi Tiến Dũng cùng các đồng đội sẽ có chuyến làm khách trước Lao Tyota tại lượt trận thứ 3 AFC Cup.

Thủy Tiên

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?