Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF sẽ phạt nặng cầu thủ Cần Thơ đá phản lưới nhà khó tin

Chủ Nhật, ngày 31/03/2019 - 21:21
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ Nguyễn Văn Quân của Xổ số Kiến thiết Cần Thơ sẽ đối mặt với án phạt cực nặng từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), sau tình huống phả lưới nhà không tưởng ở Cúp QG mới đây.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, tình huống đá phản lưới nhà khó tin của đội trưởng Nguyễn Văn Quân của XSKT Cần Thơ, trận gặp Bình Phước ở 2019 chiều qua (30/3) đã trở thành chủ đề “nóng” của dư luận.

Rất nhanh sau đó, Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gửi băng hình và báo cáo lên Ban kỷ luật của Liên đoàn Việt Nam (VFF).

Trao đổi với báo chí sáng 31/3, Chủ tịch VPF Trần Anh Tú cho biết: “Với tư cách đơn vị tổ chức giải đấu, VPF chỉ có quyền đề nghị Ban Kỷ luật và VFF xử lý hành vi đó của Văn Quân. Ngay hôm qua khi nghe phản ánh thì băng hình đã được chuyển cho Ban Kỷ luật để xem xét, giám sát cũng báo cáo lại về trận đấu”

“Khi Ban điều hành gọi về đội bóng XSKT Cần Thơ thì họ cũng nói là sẽ ghi nhận lại sự việc và tìm hiểu vấn đề. Quan điểm của CLB thì chưa nghe báo cáo lại. Còn quan điểm của VPF là hành vi đó phi thể thao, rất phản cảm và cần phải được xử lý dứt khoát”  

Văn Quân có thể bị cấm thi đấu từ 4-6 tháng

Dự kiến ngay đầu tuần tới, Ban Kỷ luật VFF sẽ nhóm họp để đưa ra án kỷ luật cho Văn Quân cũng như những cá nhân liên quan (nếu có). Đội trưởng Cần Thơ có thể bị treo giò 4-6 tháng.

Trước đó, lãnh đạo CLB Cần Thơ cùng chính Văn Quân khẳng định pha phản lưới đến do “lỗi kỹ thuật”. Cầu thủ sinh năm 1987 này miêu tả lại hành động của mình ở thời điểm đó là do sút hụt bóng, chân trúng lớp cỏ phía dưới khiến bóng đi không theo ý muốn.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?