Bạn muốn tắt quảng cáo?

Linh An – Nữ sinh xinh đẹp trường Ngoại thương và chuyện chưa kể

Thứ Sáu, ngày 10/01/2020 - 14:39
3.8/5 của 2 đánh giá

Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, thành tích học tập cực đỉnh, nữ sinh trường Ngoại thương – Nguyễn Linh An còn có tình yêu đặc biệt với bóng đá, đặc biệt với bóng đá Việt Nam.

Nguyễn Linh An – 19 tuổi, hiện đang là sinh viên Khoa Luật Thương mại tại trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội. Không chỉ gây ấn tượng cho mọi người xung quanh với khuôn mặt thanh tú, làn da trắng cùng nụ cười tỏa nắng của mình, Linh An còn khiến nhiều người phải “trầm trồ” vì những thành tích học tập nổi trội cũng như cô nàng còn sở hữu rất nhiều tài lẻ.

Trước đó, tấm ảnh mặc áo dài trong trẻo của một cô nữ sinh trường Ngoại thương hiện ngập tràn trên Facebook. Cô gái có gương mặt xinh xắn, dịu dàng và đặc biệt là nụ cười tươi dễ mến đó chính là Linh An.

Kể từ đó đến nay, có rất nhiều người để ý tới cô nàng và cũng từ đó lượt theo dõi Linh An trên mạng xã hội cũng tăng nhanh.

Linh An là một cô bạn vô cùng năng động. Cô nàng cũng tham gia câu lạc bộ nhảy của trường Đại học Ngoại thương để làm quen với các bạn cùng trường. Sở thích chụp ảnh cũng đến với 9x từ rất sớm thế nhưng cô bạn vẫn đặt nhiệm vụ học tập lên hàng đầu. Với ngoại hình xinh đẹp, ăn hình, Linh An nhận được khá nhiều lời mời làm mẫu tuy nhiên cô nàng đều từ chối.

Chia sẻ với Bóng Đá 365 mới đây, Linh An còn tiết lộ bản thân là một fan hâm mộ bóng đá. Cầu thủ mà 9x thần tượng là Robin van Persie – cựu cầu thủ của câu lạc bộ Manchester United và cầu thủ Đoàn Văn Hậu – tuyển thủ Việt Nam và hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Heerenveen.

“Dù là con gái thế nhưng em lại rất thích xem đá bóng. Cầu thủ em yêu thích nhất chính là Robin van Persie – một cựu cầu thủ của 2 câu lạc bộ nổi tiếng ở Ngoại hạng Anh là Arsenal và Manchester United”

“Em thích nhất khoảnh khắc Van Persie lập siêu phẩm để đời xứng đáng xếp trong danh sách những bàn thắng đẹp nhất World Cup suốt mọi thời đại vào lưới ĐT Tây Ban Nha ở World Cup 2014”

“Ở Việt Nam, em thích nhất là cầu thủ Đoàn Văn Hậu. Anh ấy sở hữu cái chân trái khéo léo và chiều cao ấn tượng. Đặc biệt việc anh ấy được sang Hà Lan thi đấu là niềm tự hào của Việt Nam, đánh dấu bước phát triển mới của bóng đá nước nhà”

“Có một điểm chung giữa Van Persie và Văn Hậu là cả hai đều thuận chân trái và đặc biệt cả hai đều rất đẹp trai (cười”

Tại VCK U23 châu Á 2020, Linh An vẫn thường xuyên theo dõi những thông tin về U23 Việt Nam qua báo chí. Cô bạn cũng gửi lời chúc tới HLV Park Hang Seo và các học trò:

“Em xin gửi lời chúc tới đội U23: Các anh hãy thi đấu đúng phong độ và tự tin nhé. Kết quả trận đấu chỉ là một phần, em hi vọng các anh sẽ mở màn Giải đấu với kết quả thuận lợi nhất, đưa Việt Nam ngày càng gần tới chức vô địch ạ. Việt Nam chiến thắng!!!!”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?