Bạn muốn tắt quảng cáo?

Linh Rin và những điều thú vị ít ai biết tới về người đẹp Sài Thành

Thứ Năm, ngày 07/05/2020 - 16:24
2.8/5 của 10 đánh giá
Linh Rin là cái tên gây ấn tượng trong cộng đồng mạng với nhan sắc vô cùng xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Tuy nhiên ít ai biết rằng Linh đã trải qua một tuổi thơ “dữ dội”  với tính cách hiếu động và đặc biệt là một người rất yêu thích thể thao.

Linh Rin có tên thật là Nguyễn Thị Thảo Linh. Cô nàng là cái tên được nhiều giới trẻ biết đến với nụ cười xinh xắn, gương mặt khả ái và thân hình nóng bỏng.

Linh Rin hiện đang học tập và làm việc tại TP HCM. Với khuôn mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng cô nàng luôn chiếm trọn ánh nhìn của mọi người. Công việc hiện tại của cô là mẫu ảnh và PG cho các nhãn hàng.

Dù còn đang đi học thế nhưng công việc nói trên đã mang về cho Linh Rin thu nhập không hề nhỏ trong khi các bạn đồng trang lứa vẫn phải phụ thuộc vào nguồn trợ cấp của gia đình.

Mọi người đều biết đam mê của Linh là nghệ thuật nhưng lại bất ngờ khi cô nàng lại đang theo học chuyên ngành Luật tại trường Kinh Tế Luật TP.Hồ Chí Minh. Tuy nhiên theo người đẹp sinh năm 1999 đây đều là 2 lĩnh vực mà cô yêu thích và bản thân thích được trải nghiệm cả hai. Là một người năng động nên Linh nên cô rất thích được đối mặt với thử thách và khám phá thêm khả năng của bản thân.

Đó là những câu chuyện mà mọi người được biết về Linh Rin sau khi cô bạn nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ít ai biết rằng Linh đã trải qua một tuổi thơ “dữ dội”  với tính cách hiếu động và đặc biệt là một người rất yêu thích thể thao.

Linh là một người có tính cách khá mạnh mẽ và hiếu động. Khi còn nhỏ Linh rất thích xem những bộ phim kiếm hiệp và chơi với các bạn trai hàng xóm. Thay vì chơi búp bê, Linh lại người thích chơi đá banh, siêu nhân...

“Hồi nhỏ mình nghịch ngợm như con trai. Con búp bê mẹ mua về sẽ bị bẻ cổ và bứt tóc cho trọc đầu. Mẹ mình còn đùa mình là sinh nhầm giới tính nữa cơ (cười)”

“Mình thích đá và xem đá banh từ nhỏ. 2 cầu thủ nổi tiếng mà nhiều người biết đến là Messi và Ronaldo cũng chính là thần tượng của mình. Ngoài vẻ bề ngoài cuốn hút thì kỹ năng đá bóng của họ rất tuyệt.”

Là một người có tính cách mạnh vậy nhưng khi lớn lên, Linh bỗng lột xác trở thành một con người hoàn toàn khác. Linh bắt đầu biết làm đẹp, biết quan tâm đến nhan sắc của mình hơn.

“Chẳng hiểu mình thay đổi từ lúc nào nữa. Lớn lên bắt đầu mình thích làm điệu và quan tâm đến ngoại hình nhiều hơn thay vì dành thời gian cho những trò chơi của con trai. Cũng từ đó mà mọi người bắt đầu chú ý đến mình trên mạng xã hội nhiều hơn trước. Mình cũng khá bất ngờ”

>>> Xem thêm: Khánh My – Người đẹp Hải Phòng lại “gây mê” CĐM sau vai diễn “đáng nhớ”

Nói thêm về dự định trong tương lai, người đẹp sinh năm 1999 chia sẻ thêm: “Mình hiện đang là sinh viên năm cuối trường kinh tế thành phố. Lĩnh vực nghệ thuật luôn là đam mê của mình, nên mình cân bằng cả hai. Sắp tới mình muốn được thử sức trong diễn xuất.”

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?