Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link Sopcast, Acestream Fulham vs Southampton, 22:00 ngày 24/11

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 16:42
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Fulham vs Southampton, 22:00 ngày 24/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Tham khảo :

Sau 1 tuần nghỉ ngơi, các câu lạc bộ hàng đầu Châu Âu sẽ tập trung để bước vào vòng đấu mới. Tại Ngoại hạng Anh, những trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 sẽ được diễn ra. Tâm điểm là trận đấu giữa Tottenham vs Chelsea. Trong khi đó, Fulham vs Southampton sẽ quyết chiến để thoát khỏi nhóm xuống hạng. Phong độ hiện tại của Fulham vs Southampton đang ở mức không thể chấp nhận được. Nếu không có sự thay đổi, nhiều khả năng 2 đội bóng này sẽ dắt tay nhau xuống hạng vào cuối mùa. Thị trường chuyển nhượng mùa đông đang đến và Fulham vs Southampton cần có sự quan tâm lớn hơn để tân trang lại đội hình.

Trận đấu giữa những người khốn khổ

Fulham dù có dàn sao trị giá khoảng 100 triệu bảng, nhưng không thể khiến người hâm mộ cảm thấy thăng hoa vì thành tích nghèo nàn suốt từ đầu mùa. Có lẽ, việc Fulham lúc này đang cần là bàn tay tài tình của một chiến lược gia gắn kết các cầu thủ lại với nhau. Còn Southampton, họ nên biết cách giữ chân những ngôi sao của mình sau mỗi mùa giải.

Trận đấu giữa Fulham vs Southampton, được diễn ra vào lúc 22:00 ngày 24/11. Bongda365 sẽ cung cấp Link Sopcast và Fulham vs Southampton đến quý độc giả đã luôn yêu mến và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Trong mục link sopcast hôm nay, Bongda365 sẽ cung cấp link sopcast một số trận đấu hấp dẫn khác như: Link Sopcast và Link Acestream Manchester United vs Crystal Palace, 22:00 ngày 24/11, Link Sopcast và Link Acestream Paris St. Germain vs Toulouse, Link Sopcast và Link Acestream Bayern Munich vs Fortuna Dusseldorf, 21:30 ngày 24/11, Link Sopcast và Link Acestream West Ham United vs Manchester City, 22:00 ngày 24/11…

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?