Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link Sopcast, Acestream Watford vs Liverpool, 22:00 ngày 24/11: Ngoại hạng Anh

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 16:23
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Watford vs Liverpool, 22:00 ngày 24/11: Trận đấu trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh.

Ngày 24/11, đoàn quân của huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ hành quân đến sân của Câu lạc bộ Watford. Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 30 điểm, kém Man City 2 điểm. Tại vòng 13, Man City và Liverpool sẽ ra sân thi đấu cùng giờ. Nếu như MC chỉ phải tiếp đón West Ham United thì Liverpool phải chạm trán Watford, đội bóng đang có được phong độ tốt và là “ngựa ô” trong mùa giải này. Cả Liverpool và MC rất muốn “đánh nhanh rút gọn” để thong thả ngồi xem Chelsea đấu với Tottenham. Đây sẽ là cơ hội để 2 đội bóng này có thể “tách top” và tạo nên một cuộc đua song mã.

Liverpool cần đánh nhanh thắng nhanh

Liverpool ngoài việc tập trung ở Premier League, họ sẽ phải tính toán cho những trận đấu ở UEFA Champions League, khi đội bóng này vẫn chưa có được vị trí an toàn để giành quyền đi tiếp.

Chính vì thế, đây sẽ là thời gian rất khó khăn với M.Salah cùng các đồng đội. Man City cũng cùng cảnh ngộ với Liverpool, riêng Chelsea sẽ nhẹ nhàng hơn khi họ chỉ phải thi đấu ở Europa League và đã có được tấm vé vào vòng 16 đội. Liverpool nên nhớ rằng, Watford dù không được đánh giá cao về lực lượng hay danh tiếng, nhưng mùa giải 2018 – 2019, họ đang có được lối chơi rất khó chịu, phòng thủ kín kẽ cùng những pha phản công chết người.

Trận đấu giữa Watford vs Liverpool, sẽ được diễn ra vào lúc 22:00 ngày 24/11. trận đấu này được cung cấp trước 15 phút bóng lăn. Bạn có thể lưu link sopcast này lại và đợi đến lúc trận đấu gần diễn ra và mang ra xem. Link sopcast rất tiện lợi cho những ai không có điều kiện theo dõi trên vô tuyến. Chỉ cần có 1 chiếc Smartphone có kết nối mạng là bạn có thể thể theo dõi trận đấu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?