Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link Sopcast, Acestream Lyon vs Manchester City, 03h00 ngày 28/11: UEFA Champions League

Thứ Hai, ngày 26/11/2018 - 16:24
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link Sopcast và Link Acestream Lyon vs Manchester City, Trận đấu thuộc vòng bảng UEFA Champions League.

Có lẽ, cuộc chiến giữa Olympique Lyonnais vs Manchester City chính là trận cầu tâm điểm của bảng F khi đây là 2 đội đứng đầu bảng. Nhiều khả năng, Olympique Lyonnais vs Manchester City sẽ nắm tay nhau đi tiếp sau trận đấu này. Nếu Hoffenheim bị Shakhtar Donetsk hạ gục và Olympique Lyonnais có 3 điểm trước Man Xanh thì chắc chắn 2 tấm vé đi tiếp sẽ dành cho họ. Dù sao đi chăng nữa, cả Olympique Lyonnais vs Man City đều muốn có được chiến thắng nhằm tránh những đội đầu bảng ở 7 bảng đấu còn lại. Man City đang có phong độ rất tốt và họ đang là nỗi khiếp sợ ở Ngoại hạng Anh và chẳng có một đội bóng nào muốn chạm trán Man City vào lúc này. Lối chơi đa dạng cùng những ngôi sao đang có phong độ tốt, thầy trò HLV Pep Guardiola có thể hạ gục mọi đối thủ vào lúc này. Nhưng Lyon cũng không phải dạng vừa, họ đang duy trì vị trí trong Top đầu ở Ligue 1 và lối chơi tốc độ, sức mạnh của đại diện đến từ nước Pháp cũng khiến người ta phải trầm trồ.

Link Sopcast, Lyon vs Manchester City, 03h00 ngày 28/11

Man City với tham vọng mang chiếc Cup UEFA Champions League lần đầu tiên về nửa xanh thành Manchester, họ đầu tư không biết mệt mỏi vào các kỳ chuyển nhượng cầu thủ. Nếu như những năm trước, Man City bị coi là “đứa trẻ” dạo chơi tại đấu trường này thì đến năm 2018 – 2019, họ đang cho thấy được quyết tâm cao chấm dứt chuỗi vô địch của Real Madrid tại UEFA Champions League. Với những ngôi sao sáng trong đội hình như: Aguero, David Silva, L.Sane, R.Sterling… Manh Xanh hoàn toàn có thể thực hiện được giấc mơ của mình trong mùa giải này. Aguero cùng các đồng đội chính là đại diện được đánh giá cao nhất của Ngoại hạng Anh, cũng đã rất lâu kể từ chức vô địch của Chelsea mùa 2011 – 2012, Ngoại hạng Anh mới có thêm 1 lần có đại diện góp mặt trong trận chung kết là Liverpool vào mùa giải 2017 – 2018 nhưng đã thất bại trước Real Madrid.

Bongda365 sẽ cung cấp link sopcast Lyon vs Manchester City, trước 15 phút khi bóng lăn. Trận đấu này được diễn ra vào lúc 03h00 ngày 28/11. , Bongda365 sẽ mang đến link sopcast của một số trận đáng chú ý khác như: AS Roma vs Real Madrid, Bayern Munich vs Benfica, Juventus vs Valencia, Manchester United vs Young Boys…

Đội hình dự kiến

– Olympique Lyonnais: Anthony Lopes, Rafael, F. Mendy, J. Morel, Marcelo, J. Denayer, T. NDombèlé, H. Aouar, M. Depay, N. Fekir, L. Tousart.

– Manchester City: Ederson Moraes, K. Walker, O. Zinchenko, Fernandinho, J. Stones, A. Laporte, Bernardo Silva, David Silva, Gabriel Jesus, R. Mahrez, R. Sterling.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?