Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link trực tiếp Brighton vs Arsenal, 27/12, 0h15- Ngoại Hạng Anh 2018/2019

Thứ Tư, ngày 26/12/2018 - 09:41
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp trận đấu trong khuôn khổ vòng 19 của giải Ngoại Hạng Anh. Trận đấu giữa Brighton vs Arsenal ngày 27/12/2018.

Vòng 19 Ngoại Hạng Anh sẽ tiếp tục diễn ra trong ngày lễ tặng quà- Boxing Day. Ơr vòng đấu này, các “pháo thủ” thành London sẽ có chuyến làm khách được đánh giá cũng khá nhẹ nhàng và tình cảm trên sân của đội bóng mới thăng hạng mùa này- Birghton. Và trận đấu này sẽ tiếp tục được Bongda365 gửi đến quý độc giả thông qua hệ thống link trực tiếp bóng đá của chúng tôi.

Brighton sẽ phải rất vất vả khi tiếp đón Arsenal

Đoàn quân của huấn luyện viên Unai Emery đang rất hưng phấn sau chiến thắng thuyết phục  trước Burley ở vòng đấu trước. Và bước vào vòng đấu này, Arsenal đang rất quyết tâm để đem chiến thắng làm quà cho các cổ động viên trong ngày lễ Boxing- Day. Những hào thủ mạnh nhất của “pháo thủ” đều đạt thể trạng tốt, những Aubameyang, Lacazette hay Ozil đang tại nên bộ ba tấn công rất lợi hại của The Gunnerrs. Mesust Ozil đã trở lại đội hình trong chiến thắng ở vòng đấu trước và anh có hai pha kiến tạo rất đẳng cấp, đang có tin đồn rằng cầu thủ người Đức sẽ quay về sân Bernabeu chơi bóng nhưng có vẻ như Ozil không mấy quan tâm đến điều này, anh đang rất toàn tâm toàn ý tập chung chơi bóng và thể hiện phong độ tốt nhất cho đội chủ sân Emirates.

Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ bằng điểm với Chelsea, và nếu chiến thắng trong trận cầu này họ sẽ tiếp tục cuộc đua quyết liệt cho một vị trí trong Top 4. Ngược lại, Brigton tỏ ra là một đối thủ chẳng mấy xứng tầm, họ đang đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng với vị trí thứ 13, hơn nhõm xuống hạng với khoảng cách 7 điểm khá an toàn. Chắc chắn họ sẽ kết thúc giai đoạn lượt đi của Ngoại Hạng Anh khá an lành. Nhưng một trận thua trên sân nhà trước Arsenal hoàn toàn có thể khiến Brigton bị ảnh hưởng tinh thần trong những trận chiến khốc liệt của giải đấu sắp tới. /

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?