Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link trực tiếp Việt Nam vs Philippines, 18h30 ngày 02/12: AFF Cup 2018

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 11:02
5/5 của 1 đánh giá

Cập nhật Link trực tiếp Philippines vs Việt Nam, 18h30 ngày 02/12: Bán kết lượt đi AFF Cup 2018.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines

cập nhật mới nhất các link trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Việt Nam vs Philippines vào lúc 18h30 ngày 02/12: AFF Cup 2018 được phát sóng bản quyền trên các kênh Vtv6 HD, VTC3 và FPT Play.

Links Xem trực tiếp trên PC

Link trực tiếp Việt Nam vs Philippines, 18h30 ngày 02/12: AFF Cup 2018

Links Xem trực tiếp trên Mobile

Link dành cho Ios

Link dành cho Android

Thông tin trước trận đấu

Đội tuyển Việt Nam đã làm rất tốt ở vòng bảng khi có thành tích bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa.  Đối thủ của thầy trò Park Hang-seo ở bán kết là Philippines, đội đứng thứ 2 bảng B. Có thể thấy rằng, đối thủ của chúng ta đang có được phong độ cũng rất tốt khi họ chưa nhận 1 trận thua nào ở vòng bảng. Cuộc so tài này được dự đoán là khó khăn cho Công Phượng cùng các đồng đội

Tại AFF Cup 2018, cũng giống như UEFA và Europa League, năm nay sẽ áp dụng luật bàn thắng sân khách. Chính vì vậy, làm khách tại Bacolod, Việt Nam không chỉ phải giữ sạch lưới, mà cần có bàn thắng để tạo lợi thế trước trận lượt về tại Mỹ Đình. Nhưng lượt bàn thắng trên sân khách cũng giúp chúng ta có thêm nhiều lợi thế. Sau khi khép lại vòng bảng, Philippines chỉ còn 18 cầu thủ do Neil Etheridge, John-Patrick Strauss, Daisuke Sato, Stephan Palla phải trở về CLB, còn Luke Woodland chấn thương nghỉ hết giải.

Mặc dù Philippines đang bay cao với chính sách nhập tịch, nhưng họ vẫn đẻ hở ra nhiều điểm yếu, nhất là trận đấu gặp Đông Timor, suýt chút nữa, họ đã bị  ngược dòng. Trước đó, Philippines đã 3 lần góp mặt tại bán kết nhưng chưa một lần tiến vào chung kết. Những con số này có thể giúp các cổ động viên của đội tuyển Việt Nam có thêm niềm tin vào một kết quả có lợi cho thầy trò HLV Park Hang seo. Các cầu thủ của chúng ta đang có được thể lực tốt nhất và nhân tố bí ẩn mang tên “Văn Toàn” đã kịp bình phục chấn thương và nhiều khả năng được ra sân trong trận đấu này.

Để có được link trực tiếp trận đấu giữa Philippines vs Việt Nam, các bạn hãy truy cập vào Bongda365, chuyên mục link , để sở hữu cho mình link trực tiếp của trận đấu này. Cuộc so tài giữa Philippines vs Việt Nam sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 ngày 02/12. Ngoài trận đấu này ra, Bongda365 còn cung cấp link trực tiếp của những trận đấu khác tại các giải Châu Âu như: Arsenal vs Tottenham, Liverpool vs Everton, Barcelona vss Villarreal…

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?