Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Arsenal vs Brighton lúc 03h15 ngày 06/12

Thứ Sáu, ngày 06/12/2019 - 02:15
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Arsenal vs Brighton lúc 03h15 ngày 06/12 tại vòng 15 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Arsenal vs Brighton lúc 03h15 ngày 06/12 tại vòng 15 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Arsenal vs Brighton

Khác với người hàng xóm Tottenham, Arsenal vẫn chưa đổi vận sau khi trảm tướng. Trong khi Spurs toàn thắng cả 3 trận đầu cùng tân HLV Jose Mourinho, thì Arsenal dưới thời HLV tạm quyền Freddie Ljungberg vừa hút chết trong cuộc đối đầu Norwich ở trận đấu gần nhất. Pháo thủ hai lần để đối thủ vươn lên dẫn bàn, và nếu không có cú đúp của Aubameyang, Ljungberg đã trắng tay trong trận ra mắt.

Sự lỏng lẻo của hàng thủ vẫn đang là lý do chính kéo lùi thành tích thi đấu của Arsenal. Bernd Leno có tài giỏi cỡ nào đi chăng nữa, thì cũng không thể sửa chữa hết sai lầm của đồng đội. Thủ thành người Đức hiện là người có nhiều pha cứu thua nhất ở Premier League mùa này, với 59 lần lần từ chối bàn thắng của đối thủ. Song nếu bộ đôi trung vệ David Luiz – Shkodran Mustafi cứ tiếp tục thi đấu như mơ ngủ như trong trận hòa Norwich 2-2, thì Leno cũng phải chào thua.

So với trận gặp Norwich, trận này Arsenal có một điểm tựa rất lớn, thứ có thể giúp họ giành trọn 3 điểm, giúp Ljungberg có chiến thắng đầu tay. Đó là Emirates, nơi Arsenal chỉ thua 1/11 trận gần nhất. Còn nếu tính riêng ở Premier League, Pháo thủ chỉ thua 1/25 trận gần nhất tại Emirates. Ljungberg, chứng nhân lịch sử của đội hình bất bại năm 2004 (Arsenal invincibles), chắc chắn sẽ được NHM Pháo thủ chào đón nồng nhiệt, và còn gì tuyệt vời hơn nếu trận đấu khép lại với 1 chiến thắng cho Arsenal.

Khả năng đó là hoàn toàn có thể, bởi hành quân xa đang trở thành nỗi ám ảnh đối với Brighton. Sau trận thắng trên sân của Watford ở vòng mở màn, “Những chú chim mòng biển” vẫn chưa có thêm trận thắng nào trên sân khách tại Premier League mùa này, thua 5 và hòa 1 trận, cho dù đoàn quân của HLV Graham Potter toàn phải hành quân tới Etihad, Anfield, Stamford Bridge hay Old Trafford.

Brighton toàn thua cả 4 trận sân khách gần nhất tại Premier League, nhận về ít nhất 2 bàn thua mỗi trận. Dường như thầy trò Potter đang quen dần với những trận thua mỗi khi xa nhà và không ngạc nhiên nếu họ gục ngã thêm lần nữa cũng trên sân của một đội bóng trong nhóm Big Six là Arsenal.

Đội hình dự kiến trận Arsenal vs Brighton

+ Arsenal: Leno; Bellerin, Mustafi, Luiz, Tierney; Xhaka, Torreira; Aubameyang, Willock, Oezil; Lacazette.

+ Brighton: Ryan; Montoya, Webster, Dunk, Burn; Propper, Stephens, Alzate; Gross, Maupay, Trossard.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Brighton lúc 03h15 ngày 06/12

Trận cầu Arsenal vs Brighton diễn ra lúc 03h15 ngày 06/12 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

 Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?