Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Arsenal vs Southampton 22h00 ngày 23/11

Thứ Bảy, ngày 23/11/2019 - 21:00
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Arsenal vs Southampton lúc 22h00 ngày 23/11 tại vòng 13 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Arsenal vs Southampton lúc 22h00 ngày 23/11 tại vòng 13 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Arsenal vs Southampton

Nếu Arsenal không thắng cả 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thì thành tích của Southampton còn thảm hơn nhiều với 7 trận liên tiếp không thắng (6 thua, 1 hòa). Trong 6 trận thua đó của Southampton, trận nào The Saints cũng phải nhận ít nhất 2 bàn thua, đặc biệt phải kể tới trận thua thảm 0-9 ngay trên sân nhà trước Leicester.

Sự lỏng lẻo của hàng thủ chính là nguyên nhân kéo tụt Southampton xuống vị trí áp chót trên BXH Premier League, và rất có thể sẽ là vị trí bét bảng sau trận đấu này, khi đối thủ của thầy trò Ralph Hasenhuttl là một Arsenal đang khát thắng và được thi đấu trên sân nhà. Nên nhớ, Arsenal luôn ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 5/6 lần gần nhất đối đầu Southampton, tính trên mọi mặt trận.

Lần gần nhất chạm trán nhau, Southampton cũng phải nhận về 2 bàn thua, do Lacazette và Mkhitaryan ghi cho Pháo thủ. Mkhitaryan đã rời Emirates, nhưng Lacazette vẫn còn ở đó, vẫn đang là chân sút xuất sắc thứ nhì của Arsenal mùa này. Điều đặc biệt là Lacazette không hề cô đơn, khi bên cạnh anh đang là một Aubameyang vô cùng bùng nổ với 8 bàn thắng từ đầu mùa Premier League 2019/20, là chân sút tốt nhất đội.

Điều quan trọng là mỗi khi Aubameyang nổ súng ở Premier League mùa này, Arsenal chưa bao giờ thua. Đen đủi cho Southampton khi cả Aubameyang và Lacazette đều rất sung sức cho trận đấu này, khi mà ở loạt trận của các ĐTQG thời gian qua, người đầu tiên không phải ra sân trong màu áo ĐT Gabon tại vòng loại CAN 2021, trong khi người còn lại không được HLV Didier Deschamps triệu tập vào thành phần ĐT Pháp đá vòng loại EURO 2020.

Với hàng thủ tệ nhất Premier League 2019/20, thật khó tin Southampton có thể đứng vững tại Emirates, bất chấp việc HLV Ralph Hasenhuttl sẽ có sự trở lại sau án treo giò của hậu vệ Ryan Bertrand và tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg bình phục chấn thương.

Đội hình dự kiến trận Arsenal vs Southampton

+ Arsenal: Leno; Bellerin, Luiz, Holding, Tierney; Torreira, Guendouzi, Ozil; Pepe, Aubameyang, Lacazette.

+ Southampton: McCarthy; Cedric, Bednarek, Stephens, Vestergaard, Bertrand; Ward-Prowse, Romeu, Hojbjerg; Ings, Redmond.

Link xem trực tiếp Arsenal vs Southampton lúc 22h00 ngày 23/11

Trận cầu Arsenal vs Southampton diễn ra lúc 22h00 ngày 23/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

 

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?