Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp West Ham vs Tottenham 19h30 ngày 23/11

Thứ Bảy, ngày 23/11/2019 - 18:30
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu West Ham vs Tottenham lúc 19h30 ngày 23/11 tại vòng 13 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu West Ham vs Tottenham lúc 19h30 ngày 23/11 tại vòng 13 Premier League mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận West Ham vs Tottenham

Sau khi sa thải Mauricio Pochettino vào ngày 19/11 vừa qua, Tottenham chỉ mất có vài giờ để bổ nhiệm José Mourinho ngồi vào chiếc ghế nóng. Chuyến hành quân tới làm khách của West Ham trong trận derby London hôm nay chính là trận đấu đầu tiên của Tottenham dưới triều đại mới.

“Thay tướng đổi vận”, câu nói này rất có thể sẽ đúng với Tottenham ở hoàn cảnh hiện tại. Bởi đang có rất nhiều yếu tố ủng hộ Spurs giành chiến thắng trong trận đấu hôm nay, qua đó ngắt mạch 5 trận liên tiếp toàn hòa và thua tại giải Ngoại hạng. Trong số đó phải kể tới cái duyên giành chiến thắng ở những trận ra mắt của tân thuyền trưởng José Mourinho.

Năm 2004, Mourinho lần đầu tới nước Anh để dẫn dắt Chelsea, và ông chọn cách đánh bại M.U hùng mạnh của huyền thoại Sir Alex Ferguson (1-0) ngay trong trận ra mắt Premier Leauge để thay cho lời chào xứ sương mù. Năm 2013, Mourinho trở lại Anh và ra mắt Chelsea bằng chiến thắng 2-0 trước Hull. Ông cũng bắt đầu triều đại ở M.U bằng chiến thắng 3-1 trước Bournemouth vào năm 2018.

Tính ra, Mourinho luôn giành chiến thắng trong những trận ra mắt ở Premier League. Và cuộc chạm trán West Ham nhiều khả năng cũng không phải ngoại lệ, khi mà các đội bóng của Mourinho từng thắng West Ham tới 11 trận sau 16 lần chạm trán trên mọi đấu trường.

Vậy ai sẽ ghi bàn để giúp Mourinho nối dài cái duyên chiến thắng trong trận ra mắt Premier Leauge? Đó có thể là Harry Kane, là Son Heung-min hoặc Christian Eriksen. Bởi trong 7 bàn thắng gần nhất Spurs nã vào lưới West Ham, thì bộ ba ngôi sao này đóng góp tới… 6 bàn chia đều cho tất cả.

Tin xấu cho West Ham là cả Kane, Son và Eriksen đều lành lặn trở về sau loạt trận của các ĐTQG, và còn rất sung sức cho trận đấu này. Ở đó, Kane sẽ đá cao nhất trên hàng công Tottenham, Son đảm nhiệm cánh trái, còn vị trí trung tâm được giao cho Eriksen.

Đội hình dự kiến trận West Ham vs Tottenham

+ West Ham: Roberto; Zabaleta, Balbuena, Diop, Cresswell; Rice, Noble; Yarmolenko, Anderson, Lanzini; Haller.

+ Tottenham: Gazzaniga; Foyth, Sanchez, Alderweireld, Rose; Ndombele, Sissoko; Eriksen, Dele, Son; Kane.

Link xem trực tiếp West Ham vs Tottenham lúc 19h30 ngày 23/11

Trận cầu West Ham vs Tottenham diễn ra lúc 19h30 ngày 23/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?