Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Aston Villa vs Tottenham 21h00 ngày 16/02

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 20:00
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Aston Villa vs Tottenham lúc 21h00 ngày 16/02 tại vòng 26 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Aston Villa vs Tottenham lúc 21h00 ngày 16/02 tại vòng 26 Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

  • Xem thêm:

Tương quan lực lượng trước trận Aston Villa vs Tottenham

Nếu như mùa trước, Tottenham chơi rất hay trên sân khách với những trận đấu kiên cường như trước Man City hay Ajax (đều ở Champions League) thì đến mùa này, việc đá sân khách đang trở thành vấn đề có họ. Từ ngày 15/12 năm ngoái, Spurs vẫn chưa giành thêm được một chiến thắng sân khách nào. Tính cả mùa giải, Tottenham mới chỉ giành được 11 điểm sau 12 trận xa nhà tại Premier League.

Người ta nói vui rằng nếu có một bảng xếp hạng cho các đội bóng dựa trên thành tích trên sân khách thì Tottenham sẽ chỉ đứng thứ 14 trên BXH này. Họ chỉ xếp trên những đội đang ở nhóm cầm đèn đỏ hoặc chạy trốn xuống hạng, trong đó có chính Aston Villa.

  • Xem thêm:

Trận đấu với Aston Villa hôm nay sẽ là một cơ hội tốt để Tottenham cải thiện vị trí trên BXH sân khách ấy. Đội bóng chủ sân Villa Park hội tụ đủ mọi yếu tố để trở thành một đối thủ ưa thích của Mourinho, trong đó đáng kể nhất là khả năng phòng ngự. Từ đầu mùa, Aston Villa đã phải vào lưới nhặt bóng tới 47 lần, tệ hại thứ nhì giải đấu, chỉ kém Norwich 1 bàn thua.

Xét về thành tích đối đầu thì Aston Villa chỉ giành được 1 thắng lợi và phải nhận tới 9 thất bại ở 10 lần gặp gỡ gần nhất. Đó là thành tích cho thấy sức mạnh có phần vượt trội của Tottenham.

Đã thế hôm nay Aston Villa còn vắng nhiều cầu thủ quan trọng gồm John McGinn, Tom Heaton, Jed Steer, Wesley và Keinan Davis do chấn thương. Trong đó, vị trí của Wesley là tối quan trọng. Tiền đạo này vẫn là chủ công của Villa. Không có anh, chắc chắn hàng công của Aston Villa sẽ càng cùn mòn.

Nhưng may cho họ là hàng thủ Tottenham cũng chẳng vững chãi là bao. Trong đó, họ đẩy đi Danny Rose và giam cầm tiền vệ đánh chặn Eric Dier trên ghế dự bị. Năm ngoái, thành tích ấn tượng cùng ĐT Anh khiến Dier được người hâm mộ đặt nhiều niềm tin về một mùa giải bùng nổ cùng Tottenham, thế nhưng những gì anh trải qua lại hoàn toàn ngược lại.

Chấn thương đã làm ảnh hưởng nhiều đến phong độ, cũng như thể chất của Dier, bởi anh gần như vắng mặt trong 4 tháng vừa qua. “Đó là 4 tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. Các loại vấn đề, các bệnh khác nhau, hết lần này đến lần khác liên tục ảnh hưởng đến sự nghiệp thi đấu của tôi, điều mà tôi chưa bao giờ phải trải qua trước đó”, chính tiền vệ này đã thừa nhận như vậy.

Và lời thừa nhận ấy cũng đồng nghĩa Dier đang bị đẩy khỏi Tottenham. Ngoài Dier ra còn là Danny Rose. Đó là lý do hậu vệ trái này bị đẩy sang Newcastle để Mourinho rộng đường đặt niềm tin vào hậu vệ trẻ Tanganga.

Đội hình dự kiến trận Aston Villa vs Tottenham

+ Aston Villa: Pepe Reina Kortney Hause, Tyrone Mings, Matt Targett, Frederic Guilbert, Ezri Konsa, Douglas Luiz, Nakamba, Jack Grealish, Mbwana Samatta, Anwar El-Ghazi.

+ Tottenham: Lloris, Tanganga, Sanchez, Alderweireld, Aurier, Winks, Ndombele, Lo Celso, Son Heung-min, Lucas, Bergwijn.

Link xem trực tiếp Aston Villa vs Tottenham 21h00 ngày 16/02

Trận cầu Aston Villa vs Tottenham diễn ra lúc 21h00 ngày 16/02 được trực tiếp trên kênh K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

  • Xem thêm:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?