Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal 03h15 ngày 22/1 

Thứ Tư, ngày 22/01/2020 - 02:15
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Arsenal lúc 03h15 ngày 22/1 tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Chelsea vs Arsenal lúc 03h15 ngày 22/1 tại vòng 24 giải Ngoại hạng Anh Premier League mùa bóng 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Chelsea vs Arsenal 

Chelsea đã thua 8 trên tống số 23 trận đã đấu tại Premier League mùa này nhưng vẫn đứng thứ 4 trên BXH. Có được vị trí đó là nhờ 12 trận thắng của thầy trò HLV Frank Lampard.

So với các đối thủ bên ngoài Top 4, không có đội nào sở hữu được số trận thắng nhiều như Chelsea. Phong cách được ăn cả, ngã về không có phần liều lĩnh của Lampard cho đến lúc này vẫn chứng tỏ giá trị nhất định. Minh chứng là dù thua nhiều hơn M.U 1 trận song Chelsea vẫn giành được nhiều hơn đối thủ xếp thứ 5 này tới 5 điểm.

Trận lượt đi gặp Arsenal, Chelsea cũng đã thành công với tinh thần liều lĩnh ấy. Bị dẫn bàn ngay từ phút thứ 13 nhưng The Blues không nao núng và sợ hãi. Trái lại, họ tung hết những cầu thủ có xu hướng tấn công sung sức và sáng tạo nhất của mình vào sân.

Hệ quả là hiệp 2, Chelsea dồn ép Arsenal dữ dội. Là khác mà tỷ lệ cầm bóng của họ đạt tới 63%, tung ra tới 10 pha dứt điểm so với 2 của chủ nhà. Để rồi, hàng phòng ngự mong manh của Arsenal không chịu nổi sức công phá của những con sóng màu xanh và vỡ toang.

2 bàn thắng của Jorginho và Abraham ở cuối trận lượt đi đã đem về thắng lợi 2-1 cho Chelsea, giúp họ trở thành đội khách đầu tiên kể từ năm 2010 đánh bại được Arsenal dù bị dẫn trước. Nó cũng nhắc nhở tân HLV Mikel Arteta của Arsenal rằng, trận lượt về này sẽ còn đáng sợ hơn nữa. Trên sân nhà, sức công của Chelsea càng khủng khiếp hơn.

Cần biết rằng, Arsenal vẫn chưa từng biết đến chiến thắng trên sân của Chelsea kể từ năm 2011 tới nay. Với 4 thất bại và 4 trận hòa, Pháo thủ vẫn chưa tìm ra cách bắn sập những bức tường phòng ngự của Stamford Bridge. Mà một khi không thể ghi được bàn thắng, thất bại là kết cục khá quen thuộc với Arsenal.

Từ đầu mùa, Arsenal đã có 4 trận không ghi được bàn nào và 3 trong đó, họ nhận về thất bại. Đó là các trận thua Man City (0-3), Sheffield United (0-1) và Leicester (0-2). Lần này, khi vắng sát thủ số một Aubameyang và lại phải làm khách, rất có thể Pháo thủ sẽ lại tịt ngòi. Và thất bại.

Đội hình dự kiến trận Chelsea vs Arsenal 

+ Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Rudiger, Zouma, Emerson; Kante, Jorginho, Mount; Willian, Abraham, Hudson-Odoi

+ Arsenal: Leno; Maitland-Niles, Luiz, Sokratis, Saka; Xhaka, Torreira; Martinelli, Ozil, Pepe; Lacazette

Link xem trực tiếp Chelsea vs Arsenal 03h5 ngày 22/1 

Trận cầu Chelsea vs Arsenal diễn ra lúc 03h5 ngày 22/1 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?