Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Cologne vs Bayern lúc 21h30 ngày 16/2

Chủ Nhật, ngày 16/02/2020 - 20:30
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Cologne vs Bayern lúc 21h30 ngày 16/2 tại vòng 22 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Link xem trực tiếp trận đấu Cologne vs Bayern lúc 21h30 ngày 16/2 tại vòng 22 Bundesliga mùa giải 2019/20. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu.

Tương quan lực lượng trước trận Cologne vs Bayern

Trong số những đội bóng hiện tranh tài tại Bundesliga mùa giải này, Cologne đang là một trong những đội có thành tích tốt nhất. Sau chuỗi 6 trận liên tiếp để thua tới 5, hòa 1, Cologne dưới triều đại mới của tân HLV Markus Gisdol thắng tới 5/6 vòng đấu gần đây. Nếu trận gặp Moenchengladbach ở vòng 21 không bị hoãn, biết đâu Cologne còn thăng hoa hơn nữa.

 → Xem thêm:

Cũng nhờ 5 chiến thắng ở 6 vòng đấu gần đây mà Cologne từ một đội bóng đứng bét bảng, nay đã vươn lên vị trí thứ 13, và điều quan trọng là thầy trò Markus Gisdol đang tạo được khoảng cách 6 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Trong 3 tân binh của Bundesliga mùa giải này, Cologne cùng Union Berlin (đứng thứ 11) đang có nhiều cơ hội giành vé trụ hạng. Duy chỉ còn Paderborn đang đứng bét bảng.

 → Xem thêm:

Với chuỗi thành tích ấn tượng đó, lại được thi đấu trên sân nhà ở lượt trận này, Cologne có thể tự tin nghênh đón bất cứ đối thủ nào, ngoại trừ… Bayern. Trong 11 lần chạm trán gần nhất trên mọi sân chơi, Cologne để thua Bayern tới 10 trận. 6 trận sân nhà gần nhất đón tiếp Hùm xám, Cologne cũng phải vào lưới nhặt bóng ít nhất 2 lần mỗi trận.

 → Xem thêm:

Không chỉ thua kém đối thủ về thành tích đối đầu, Cologne còn phải chịu những tổn thất rất lớn ở trận này. Theo đó, HLV Markus Gisdol mất tới 7 cầu thủ cho trận đấu với Bayern, tất cả đều vì lý do chấn thương. Tài năng của Markus Gisdol đã giúp Cologne thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, nhưng trước những mất mát về nhân sự như trên, lại chạm trán một đối thủ lớn như Bayern, e rằng Markus Gisdol cũng bó tay.

Trong khi đó, về phần đội khách Bayern, HLV Hansi Flick chỉ mất vỏn vẹn 2 cầu thủ cho chuyến hành quân tới Muengersdorfer là hậu vệ Suele và tiền đạo Perisic. Đây đều là những cầu thủ chất lượng, nhưng không phải là không thể thay thế trong đội hình Bayern. Thực tế, Suele và Perisic chỉ là những phương án dự phòng ở hàng thủ và trên hàng công.

Bayern vẫn đang vận hành rất tốt với bộ khung hiện tại. Với hàng thủ mới để thủng lưới 23 bàn từ đầu mùa, Bayern đang là đội sở hữu hàng thủ tốt nhất Bundesliga mùa này, trong khi hàng công đứng thứ 2 với 58 bàn thắng, chỉ thua Dortmund (63 bàn). Với khả năng công – thủ toàn diện như vậy, chắc không khó để các cầu thủ Bayern tiếp tục truyền thống xé lưới Cologne ít nhất 2 bàn mỗi trận.

Đội hình dự kiến trận Cologne vs Bayern 

+ Cologne: Horn; Ehizibue, Bornauw, Czichos, Katterbach; Skhiri, Hector; Drexler, Uth, Jakobs; Cordoba.

+ Bayern: Neuer; Pavard, Boateng, Alaba, Davies; Kimmich, Thiago Alcantara; Muller, Goretzka, Gnabry; Lewandowski.

Link xem trực tiếp Cologne vs Bayern lúc 21h30 ngày 16/2

Trận cầu Cologne vs Bayern diễn ra lúc 21h30 ngày 16/2 được trực tiếp trên FPT Play. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?