Bạn muốn tắt quảng cáo?

Link xem trực tiếp Đức vs Bắc Ireland 02h45 ngày 20/11

Thứ Tư, ngày 20/11/2019 - 01:45
5/5 của 1 đánh giá

Link xem trực tiếp trận đấu Đức vs Bắc Ireland lúc 02h45 ngày 20/11 tại bảng C vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Link xem trực tiếp trận đấu Đức vs Bắc Ireland lúc 02h45 ngày 20/11 tại bảng C vòng loại EURO 2020. Các bạn click vào link bên dưới để xem trực tiếp trận đấu. 

Tương quan lực lượng trước trận Đức vs Bắc Ireland

Những kết quả có lợi ở lượt trận gần nhất giúp Đức sớm giành vé dự VCK EURO 2020. Theo đó trên sân nhà Đức đã đánh bại Belarus 4-0, trong khi ở trận đấu cùng giờ, Bắc Ireland bị Hà Lan cầm hòa 0-0 trên sân nhà. Với những kết quả này, Đức cùng Hà Lan đã chính thức giành 2 tấm vé của bảng C dự VCK EURO 2020.

Trận đấu ở lượt trận cuối này, vì vậy, chỉ là để Đức cùng Hà Lan phân tranh ngôi đầu, khi Đức đón tiếp Bắc Ireland trên sân nhà, trong khi Hà Lan đối đầu đội bóng yếu nhất bảng Estonia tại Amsterdam. Một chiến thắng khó thoát khỏi tay Hà Lan, chính vì vậy Đức cũng cần đánh bại Bắc Ireland để bảo toàn vững chắc ngôi đầu.

Mặc dù được thi đấu trên sân nhà và sở hữu thành tích đối đầu vượt trội trước Bắc Ireland (toàn thắng 8 trận gần nhất), nhưng đây vẫn sẽ là một trận đấu khó khăn dành cho thầy trò Joachim Loew bởi những mất mát về mặt lực lượng.

Theo đó, Marco Reus, Kai Havertz, Niklas Suele, Marcel Halstenberg, Leroy Sané, Jimmy Hoffa, Julian Draxler, Antonio Ruediger, Elvis, Thilo Kehrer và Kevin Trapp sẽ vắng mặt trận này vì những chấn thương khác nhau. Ngoài ra, tiền đạo Luca Waldschmidt cũng khó có thể ra sân sau khi dính chấn thương mắt cá trong chiến thắng 4-0 trước Belarus.

Mặc dù vậy, với dàn cầu thủ chất lượng và đông đảo, HLV Joachim Loew vẫn tự tin có thể sắp xếp một đội hình đủ mạnh để đánh bại Bắc Ireland. Serge Gnabry và Timo Werner là những ngôi sao mới gánh vác hàng công Mannschaft. Ở tuyến giữa, Toni Kroos cho thấy vai trò của một chiến binh dày dạn bản lĩnh bên cạnh một Joshua Kimmich chơi ngày càng lên chân. Dưới hàng thủ, Manuel Neuer vẫn thể hiện được đẳng cấp bất chấp tranh cãi liên quan tới Marc-Andre ter Stegen về suất bắt chính…

Cũng với đội hình gần tương tự như thế này, Đức từng đánh bại Bắc Ireland 2-0 ngay trên sân khách trong trận lượt đi, với Gnabry là người ghi bàn ấn định chiến thắng, còn Kroos là người phát động tấn công trong tình huống đó. Chính vì vậy khi còn có thêm điểm tựa sân nhà, chẳng lý gì Mannschaft lại không thể tiếp tục đánh bại Bắc Ireland.

Đội hình dự kiến trận Đức vs Bắc Ireland

+ Đức: Neuer; Klostermann, Ginter, Koch, Schulz; Kroos, Kimmich, Guendogan; Werner, Gnabry, Goretzka.

+ Bắc Ireland: Peacock-Farrell; Dallas, Cathcart, J Evans, Lewis; S Davis, C Evans; Saville, McNair, Whyte; Magennis.

Link xem trực tiếp Đức vs Bắc Ireland lúc 02h45 ngày 20/11

Trận cầu Đức vs Bắc Ireland diễn ra lúc 02h45 ngày 20/11 được trực tiếp trên K+. Tuy nhiên, để phục vụ quý độc giả xem online trận đấu, bongda365 xin trân trọng giới thiệu các link sẽ phát trực tiếp miễn phí trận đấu này.

Soi kèo trận đấu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?