Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quyết đấu Bayern, Lionel Messi từ chối đặc quyền từ Barcelona

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 16:00
4/5 của 7 đánh giá
Để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern Munich ở vòng tứ kết cúp C1 diễn ra vào rạng sáng ngày 15/8, siêu sao Lionel Messi đã từ chối một đặc quyền từ ban lãnh đạo Barcelona dành cho cá nhân anh.

Messi gặp vấn đề sau khi va chạm với Kalidou Koulibaly ở trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu vừa qua. Pha va chạm với Koulibaly khiến Messi nằm sân khá lâu, anh tỏ vẻ đau đớn, người hâm mộ có phần lo lắng khi thời điểm đó chấn thương của Messi. Cũng ở cuộc so tài nói trên, siêu sao 33 tuổi ghi một bàn trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Napoli. Anh một mình xoay sở giữa 5 cầu thủ Napoli trong vòng cấm, sau đó tung cú cứa lòng đánh bại thủ môn đối phương.

Sau trận đấu, HLV Quique Setien thừa nhận Messi đã nỗ lực để chơi trọn 90 phút sau khi gặp vấn đề ở chân. Vượt qua Napoli, ban lãnh đạo Barca đã cho các cầu thủ nghỉ phép một ngày. Đó cũng là cách để M10 hồi phục thể lực sau trận cầu mệt mỏi trước đại diện Italia. Tuy nhiên, Messi lại từ chối nghỉ phép để tập luyện phục hồi chức năng nhằm có thể trạng tốt nhất cho trận gặp Bayern Munich ở tứ kết cúp C1 châu Âu. 

Messi tỏ ra đau đớn sau pha va chạm với Koulibaly

Ngoài việc nỗ lực tập luyện để duy trì thể lực, Messi còn rất cẩn thận bảo vệ sức khỏe bản thân. Theo nguồn tin của tờ Sport, siêu sao người Argentina đã trả khoảng 1.000 euro để mua chiếc nệm ngủ chống COVID-19 của hãng Tec Moon. Từ lời quảng cáo của nhân viên bán hàng thì chiếc nệm ngủ đặc biệt này có công nghệ quét nano có thể loại bỏ hoàn toàn virus corona trong vòng 4 giờ.

Theo kế hoạch, Messi và các đồng đội ở Barca sẽ trở lại tập luyện vào ngày mai (12/8) và lên đường sang Lisbon vào sáng ngày kia (13/8) để chuẩn bị cho trận đấu với Bayern vào ngày 15/8. Theo quy định mới của UEFA trước bối cảnh dịch đại covid-19 phức tạp, 8 CLB góp mặt tại tứ kết thi đấu trên sân trung lập ở Bồ Đào Nha. Những trận đấu tại tứ kết và bán kết không còn thể thức lượt đi, lượt về vì vậy mỗi trận đấu sẽ như một trận chung kết. 

Messi đã sẵn sàng cho trận tứ kết với Bayern Munich

Mùa này, Barca bị Real Madrid đánh bại trong cuộc đua giành cúp La Liga. Messi từng tỏ ra thất vọng vì điều này dù cho cũng dành được những danh hiệu cá nhân, anh và đồng đội hạ quyết tâm vô địch cúp C1 châu Âu để vượt qua khủng hoảng.

Huy Hoàng

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?