Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phá lưới Copenhagen, Bruno Fernandes lập kỷ lục ấn tượng

Thứ Ba, ngày 11/08/2020 - 08:09
5/5 của 1 đánh giá
Bàn thắng vào lưới Copenhagen ở trận tứ kết cúp C2 diễn ra vào rạng sáng nay 11/8 đã giúp tiền vệ Bruno Fernandes lập nên những kỷ lục ấn tượng tại giải đấu cũng như trong màu áo MU.

Rạng sáng nay 11/8, trận tứ kết cúp C2 giữa MU và Copenhagen đã diễn ra. Những tưởng MU sẽ dễ dàng vượt qua đại diện đến từ Đan Mạch song trên thực tế, Quỷ đỏ gặp rất nhiều khó khăn. MU tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn nguy hiểm nhưng lần lượt thủ môn, xà ngang và cột dọc đều từ chối bàn thắng của Anthony Martial, Marcus Rashford và các đồng đội.

Phải đến khi trận đấu bước vào hiệp phụ đầu tiên, MU mới chọc thủng lưới Copenhagen nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền của Bruno Fernandes. Giống như những lần trước đó trong 4 năm qua, Fernandes đã thực hiện thành công quả 11m. Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu, giúp MU giành thắng lợi tối thiểu và lọt vào bán kết cúp C2.

Fernandes ghi bàn duy nhất của trận đấu trên chấm 11m

Trên mọi đấu trường, Fernandes đã ghi được 11 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo cho MU kể từ khi gia nhập sân Old Trafford hồi tháng 1. Tổng cộng, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã góp dấu giày vào 19 bàn thắng của Quỷ đỏ. Trong khoảng thời gian từ 1/2 (trận đấu đầu tiên Fernandes ra sân) đến nay, không có cầu thủ nào tại giải Ngoại hạng Anh đạt được thông số ấn tượng đến vậy.

Không chỉ để lại dấu ấn khi thi đấu cho MU, Fernandes còn lập kỷ lục tại đấu trường cúp C2. Kể từ mùa giải 2017-2018 đến nay, chân sút 26 tuổi đã ghi được 13 bàn và có 8 pha kiến tạo, trong cả màu áo Sporting Lisbon lẫn MU. Với việc góp công trực tiếp vào 21 bàn thắng, Fernandes không có đối thủ ở hạng mục này.

Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, Fernandes hoàn toàn xứng đáng với số tiền 68 triệu bảng mà MU bỏ ra để có được chữ ký của cầu thủ này. Ở hành trình tiến đến ngôi vương cúp C2 mùa giải năm nay của Quỷ đỏ, Fernandes sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng nhất.

Fernandes thi đấu rất ấn tượng trong màu áo MU

Đối thủ của MU ở trận bán kết sẽ là Wolves hoặc Sevilla. Đoàn quân của HLV Ole Solskjaer phải chờ tới rạng sáng mai 12/8 mới biết được mình sẽ chạm trán với đội bóng nào.

Trận bán kết giữa MU và Wolves/Sevilla sẽ diễn ra vào 2h ngày 17/8.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?