Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU, đại chiến Liverpool - Arsenal và 5 điều đáng chờ đợi ở vòng 3 ngoại hạng Anh

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 14:31
4.2/5 của 3 đánh giá
Vòng 3 ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu với cặp đấu giữa Brighton với MU vào tối ngày 26/9. Trước khi những trận đấu hấp dẫn của vòng đấu này diễn ra, hãy cùng điểm qua 5 điều đáng để chờ đợi tại vòng 3.

MU sẽ có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải?

Ở ngày ra quân, đã có trận đấu vô cùng đáng thất vọng trên sân nhà Old Trafford. Hàng công thi đấu bế tắc còn hàng thủ bộc lộ quá nhiều sai lầm, Quỷ đỏ đã gục ngã với tỉ số 1-3 trước .

Đó rõ ràng là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của MU trong mùa giải năm nay. Nếu không muốn mình sớm trở thành kẻ ngoài cuộc ở cuộc đua vào top 4, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer cần đánh bại Brighton trong trận đấu diễn ra vào 18h ngày 26/9.

MU sẽ có chiến thắng đầu tay ở khi làm khách trên sân Brighton

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, MU có thừa lý do để tin vào điều đó. Họ cũng sẽ có lực lượng mạnh nhất cho màn so tài này khi mà những Wan-Bissaka hay Matic đều sẵn sàng tái xuất. Bên cạnh đó, việc tân binh Van de Beek có bàn thắng ngay trong ngày ra quân giúp Quỷ đỏ thêm phần tự tin. 

Chắc chắn, với quyết tâm của mình, sẽ không quá bất ngờ nếu MU có chiến thắng đầu tiên tại ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Chelsea sẽ tìm lại niềm vui chiến thắng nhờ các tân binh?

Ở vòng 2, Chelsea dù rất nỗ lực song đã không thể “chống lại” sức mạnh từ Liverpool. Những sai lầm trong khâu phòng ngự, đặc biệt là của thủ thành Kepa khiến cho thầy trò chấp nhận trắng tay ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Chelsea chắc chắn muốn tìm lại niềm vui thắng trận, nhất là khi ở vòng 3, đối thủ của họ chỉ là West Brom - tân binh đã toàn thua sau 2 lượt đầu tiên, thậm chí là với những cách biệt đậm đà.

Dù phải làm khách ở The Hawthorns song Chelsea nghiễm nhiên được đánh giá cao hơn hẳn. Họ có sự phục vụ của 2 cầu thủ đẳng cấp nơi hàng phòng ngự, đó là Thiago Silva cùng Ben Chilwell. Ngoài ra, tân binh Havertz đã nổ súng khi lập hat-trick giữa tuần qua giúp Chelsea thắng đậm Barnsley 6-0.

Tân binh sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng giúp Chelsea tìm lại niềm vui chiến thắng 

Werner vẫn chơi năng nổ trên hàng tấn công còn Abraham đã cho thấy bản năng sát thủ của mình. Với tất cả những lý do kể trên, chuyện The Blues giành chiến thắng trước West Brom sẽ chẳng phải là điều gì đó quá bất ngờ.

Đặc biệt, chuyện các tân binh của họ tỏa sáng để giúp The Blues giành 3 điểm cũng là viễn cảnh mà nhiều fan hâm mộ Chelsea đang chờ đợi.

Đại chiến “6 điểm” giữa Liverpool với Arsenal

Sau 2 vòng đấu tại ngoại hạng Anh, cả Liverpool với Arsenal đều đã giành trọn vẹn 6 điểm. Bởi vậy, màn đại chiến tại Anfield vào rạng sáng ngày 29/9 tới sẽ lại càng trở nên căng thẳng. 

The Kop vẫn cho thấy sức mạnh của nhà đương kim vô địch khi đánh bại Chelsea 2-0 ngay tại Stamford Bridge. Vì vậy, khi trở về thánh địa Anfield, họ có thừa tự tin để tiếp tục gieo sầu cho một đại diện khác tới từ thủ đô London.

Đại chiến giữa Liverpool và Arsenal hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn 

Với Arsenal, có thể 2 chiến thắng của họ trước Fulham hay West Ham chưa nói lên nhiều điều bởi các CLB ấy thực tế đều kém xa Pháo thủ về đẳng cấp. Tuy nhiên, dưới bàn tay Arteta, Arsenal đang thi đấu vô cùng kỷ luật và ấn tượng.

Mùa giải 2019/20, họ đã đánh bại Liverpool ở vòng 35 ngoại hạng Anh. Tới đầu mùa này, Arsenal tiếp tục vượt qua để giành siêu cúp Anh. Bởi thế cho nên, thầy trò Arteta cũng có thừa tự tin khi hành quân đến Anfield, một nơi luôn mang lại những kỉ niệm buồn cho Arsenal ở các mùa bóng gần đây.

Man City sẽ chặn lại thành tích toàn thắng của Leicester?

Ở trước vòng 3, Leicester đang là CLB dẫn đầu với 6 điểm cùng hiệu số +5. Tuy nhiên, những chiến thắng trước West Brom hay Burnley chưa nói lên nhiều điều về sức mạnh thực sự của Bầy Cáo.

Thách thức sẽ đến với họ ở vòng 3 khi Leicester hành quân đến Etihad để chạm trán Man City. Dù cho đang không có được đội hình tốt nhất song The Citizens vẫn chứng minh được đẳng cấp bằng thắng lợi thuyết phục trước Wolves ở ngày ra quân.

Chuỗi toàn thắng của Leicester có thể sẽ dừng lại khi họ gặp Man City 

Man City vẫn còn đó De Bruyne, Sterling, Foden,.. những mũi tấn công sắc sảo. Cộng thêm việc được thi đấu trên sân nhà, nửa xanh thành Manchester có thừa quyết tâm để đánh bại Leicester.

Xét một cách công bằng, Bầy Cáo không được đánh giá cao như á quân ngoại hạng Anh, vì vậy, sẽ là không bất ngờ nếu chuỗi thành tích toàn thắng của Leicester dừng lại ở con số 2 sau trận đấu trên sân Etihad.

Son Heung-min và James sẽ giúp Tottenham cùng Everton tiếp tục thăng hoa

Sau thất bại trong ngày mở màn, Tottenham đã trở lại một cách đầy ấn tượng bằng thắng lợi 5-2 trước Southampton. Cái tên xuất sắc nhất ở trận đấu ấy không ai khác ngoài Son khi anh lập cú poker đưa đội nhà tới 3 điểm.

Cùng với Kane, Son đang tạo ra song sát không thể cản phá tại Tottenham vào thời điểm này. Với việc có được phong độ cao, tiền đạo người Hàn Quốc đủ khả năng sẽ tiếp tục “dội bom” khi Gà trống chạm trán Newcastle ở vòng 3.

Son và James sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng giúp Tottenham với Everton bay cao 

Trong khi ấy, ở Merseyside, Everton thậm chí còn gây ấn tượng lớn hơn khi giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận (Bao gồm cả chiến thắng trước Tottenham). Bên cạnh một Calvert-Lewin bùng nổ trên hàng công, linh hồn ở lối chơi của The Toffees chính là .

Chàng tiền vệ người Colombia không chỉ kĩ thuật mà còn vô cùng sáng tạo. Sự đột biến anh mang lại giúp Everton đang là đội bóng thi đấu rất đa dạng. Tại vòng 3, CLB này hành quân tới sân của Crystal Palace, nhưng với những gì đã thể hiện, thầy trò Ancelotti có nhiều lý do để tin vào chiến thắng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?