Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa nguôi cay đắng tại cúp C1, Liverpool tiếp tục bị sao Atletico Madrid châm chọc

Thứ Bảy, ngày 04/04/2020 - 15:04
3.9/5 của 4 đánh giá
Người hâm mộ Liverpool chắc chắn chưa hết cay đắng khi đội nhà để thua Atletico Madrid ngay tại thánh địa Anfield. Mới đây, người hùng của đại diện Tây Ban Nha - Marcos Llorente tiếp tục khơi gợi nỗi đau trên theo cách hết sức thâm thúy.

Vòng 1/8 Champions League mùa này, Liverpool phải chạm trán đối thủ rất khó chịu là Atletico Madrid. Ở trận lượt đi, nhà đương kim vô địch đã phải nhận thất bại 0-1 trên đất Tây Ban Nha.

Trước trận lượt về, điểm tựa sân nhà được kỳ vọng sẽ giúp The Kop lội ngược dòng thành công. Mùa giải trước, họ cũng từng làm điều này với một đại diện khác của xứ đấu bò là Tây Ban Nha.

Người hâm mộ, các cầu thủ Liverpool và ngay cả HLV Jurgen Klopp cũng tỏ ra rất tự tin khi được chơi tại thánh địa Anfied. Khẩu hiệu: “Chào mừng tới Anfied” xuất hiện ở mọi nơi trước khi trận lượt về diễn ra.

Liverpool bị biến thành cựu vương Champions League ngay tại Anfield

Viễn cảnh về cuộc lội ngược dòng thành công cũng đã hiển hiện trước mắt The Kop. Georginio Wijnaldum giúp đại diện nước Anh gỡ hòa. Tiến vào 2 hiệp phụ, Roberto Firmino giúp chủ nhà vươn lên dẫn trước.

Tuy nhiên, cơn ác mộng thực sự đã đến với Liverpool. Họ bị Atletico Madrid xé lưới 3 lần liên tiếp. Cú đúp của Llorente và pha kết thúc của Alvaro Morara giúp đội khách giành chiến thắng 3-2. Đại diện Tây Ban Nha đi tiếp với tỷ số sau 2 lượt trận là 4-2.

Khẩu hiệu: “Chào mừng tới Anfield” bỗng chốc bị những antifan của The Kop mang ra làm trò đùa. Tưởng chừng mọi thứ đã lắng xuống thì mới đây, người trực tiếp biến thầy trò Klopp thành cựu vương – Llorente lại tiếp tục đổ dầu vào lửa.

Bức ảnh có tính cà khịa không hề nhẹ của Llorente

Cụ thể, tiền đạo 25 tuổi vừa đăng bức hình chú chó của mình lên trang Instagram để kỷ niệm ngày thứ 22 không có bóng đá. Điều gây phẫn nộ ở đây là việc anh đã đặt tên thú cưng là “Anfield”. Toàn bộ dòng chú thích là: “Anfield đang nhìn cuộc sống trôi qua”.

Bức ảnh trên nhanh chóng được xóa bỏ nhưng đã bị cộng đồng mạng chụp lại. Đây rõ ràng là cục tức không thể nuốt trôi đối với người hâm mộ Liverpool.

Thực tế ở mùa giải này, Llorente không đóng góp quá nhiều cho Atletico Madrid. Cú đúp vào lưới Liverpool là 2 trong 3 bàn thắng anh ghi được sau tổng cộng 23 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?