Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool cân bằng thành tích kỷ lục của MU sau trận thắng Huddersfield

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 09:29
5/5 của 1 đánh giá

Trận thắng trước Huddersfield đã giúp Liverpool đạt được số điểm 91, số điểm kỷ lục mà MU có được trong suốt những mùa giải tham dự Premier League, The Kop thậm chí còn có 2 vòng đấu nữa để phá sâu hơn kỷ lục của đại kình địch thành Manchester.

Tham khảo thêm:

Liverpool đang tiến từng bước vững chắc đến ngôi vô địch của mùa giải năm nay, trận thắng với tỷ số 5-0 trước Huddersfield đã giúp cho The Kop củng cố vị trí trên bảng xếp hạng với 91 điểm, đây cũng là số điểm cao nhất mà MU từng có được trong các mùa giải tham dự từ năm 1999/2000.

Mùa giải 1999/2000 là một mùa bóng đáng nhớ với Sir Alex Ferguson và các học trò sau khi giành được cú ăn 3 lịch sử vào mùa giải trước đó. 91 điểm là thừa đủ để đưa Quỷ đỏ thành Manchester lên ngôi vô địch Premier League.

Manchester United lên ngôi vô địch năm 1999/2000

Thế nhưng, mặc dù đã lên ngôi vô địch Premier League đến 13 lần, thế nhưng Manchester United mới chỉ chạm tới cột mốc 90 điểm đúng 2 lần. Lần đầu tiên là vào mùa giải 1999/2000 và lần thứ 2 là mùa giải 2008/2009.

Liverpool của Jurgen Klopp đã đạt đến cột mốc 90 điểm vào mùa giải năm nay, và hơn nữa là The Kop còn 2 vòng đấu nữa để có thể phá sâu thêm kỷ lục này. Trước mắt Jurgen Klopp là Newcastle và Wolves, cả 2 đối thủ đều khá dễ chơi và 6 điểm gần như đã nằm chắc trong tay The Kop nếu như họ thi đấu đúng với phong độ của mình.

Liverpool đang tiến gần hơn đến chức vô địch sau trận thắng Huddersfield

Liverpool đang trong cuộc đua vô địch vô cùng gay cấn với Manchester City, và The Citizens đang là đội bóng có quyền tự quyết, nếu muốn lên ngôi lần đầu tiên sau 29 năm, Liverpool giờ chỉ còn cố gắng thi đấu tốt và chờ đoàn quân của Pep Guardiola xảy chân.

Bạch Kim

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?