Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool đại thắng, Klopp kinh ngạc về phong độ của một người

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 07:06
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng đậm 5-0 mà Liverpool giành được trước Huddersfield Town trong trận đấu sớm nhất vòng 36 ngoại hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay (27/4), HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự kinh ngạc về phong độ ấn tượng mà Mohamed Salah thể hiện.

>> Tham khảo thêm:

Salah là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất ở chiến thắng vừa qua của Liverpool khi anh in dấu giày ở 3/5 bàn thắng mà đội chủ nhà có được (2 pha lập công cùng 1 đường kiến tạo). Đặc biệt, cú đúp vào lưới Huddersfield giúp cho chân sút người Ai Cập có năm thứ 2 liên tiếp ghi được trên 20 bàn thắng tại .

Chính điều này khiến cho anh nhận được rất nhiều lời tán dương từ HLV Klopp. Theo chiến lược gia người Đức, đây là điều mà không phải ai cũng làm được.

Salah có mùa giải thứ 2 liên tiếp ghi được trên 20 bàn cho The Kop tại NHA

“Đây là câu trả lời đanh thép nhất của cậu ấy với giới truyền thông sau khi phải nhận muôn vàn chỉ trích trước đó. Salah có 2 mùa liên tiếp ghi được trên 20 bàn. Điều đó cho thấy sự ổn định của anh ấy. Rõ ràng, đây là thành tích không thể tin nổi với bất cứ cầu thủ nào. Tôi thực sự kinh ngạc và hạnh phúc vì những gì cậu ấy đã làm được”, Klopp khẳng định.

Thành tích nói trên giúp cho Salah trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử Liverpool ghi được trên 20 bàn thắng tại ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải liên tiếp. Trước đó, Robbie Fowler từng làm được điều này vào các năm 1994/95 và 1995/96. Tiếp nối chân sút người Anh, Luis Suarez cũng đạt được cột mốc ấy khi ghi trên 20 bàn trong 2 mùa là 2012/13 cùng 2013/14,

Và anh nhận được sự tán dương từ HLV Klopp

Nói thêm về chiến thắng vừa qua của CLB, Klopp nhấn mạnh: “Đây là 3 điểm quan trọng để chúng tôi đòi lại ngôi đầu bảng đồng thời tạo ra cú tạo đà trước cuộc chạm trán Barcelona. Toàn đội cần duy trì được tinh thần ấy trong phần còn lại của mùa giải”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?