Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ: Sao M.U bỏ lỡ khó tin, HLV Klopp coi đó là… điều hiển nhiên

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 21:57
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận thua Man City vừa qua, tiền đạo Jesse Lingard của Man United đã có pha bỏ lỡ khó tin trong hiệp 2. Nói về tình huống này, HLV Jurgen Klopp của Liverpool tỏ ra không mấy ngạc nhiên.

Xem thêm:

Cơ hội vô địch của Liverpool đang thu hẹp dần sau khi Man City giành thắng lợi 2-0 trước Man United ở trận đấu bù vòng 31 rạng sáng qua (25/4). Mọi chuyện có thể đã khách nếu Jesse Lingard của Quỷ Đỏ không có tình huống bỏ lỡ khó tin trong hiệp 2.

Cụ thể, sau khi bị Man City vượt lên dẫn trước ở phút 54, M.U đã có cơ hội mười mươi để gỡ hòa nhưng Jesse Lingard lại đệm bóng hụt khi phía trước mặt chỉ còn khung thành trống. Chia sẻ trước báo giới, HLV Jurgen Klopp của Liverpool tiết lộ ông hoàn toàn vô cảm với pha bóng này.

Chia sẻ với tờ Metro, chiến lược gia người Đức cho biết: “Thật khó để có ai đó thừa nhận M.U có thể cản được Man City lúc này. Tôi đã xem trận đấu trên TV và khá bình thản. Tôi không phản ứng như kiểu: ‘Ôi trời ơi, Lingard! cậu làm cái trò gì vậy?”

“Tôi không thích xem những trận đấu như thế bởi chúng chẳng có nhiều ý nghĩa với chúng. Tôi thích xem kết quả hơn. Mọi thứ vẫn ổn với Liverpool. Nếu có ai không còn niềm tin Liverpool sẽ vô địch thì tôi cũng không thể thay đổi họ”

HLV Klopp tỏ ra bình thản trước tình huống này

“Tôi muốn có 97 điểm. Nếu Liverpool giành được số điểm này thì chúng tôi đã có một mùa giải xuất sắc. Khi đó, ai muốn nói gì tôi cũng không quan tâm”.

Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 1 điểm ít hơn Man City. Mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc, lúc này The Kop chỉ có thể hi vọng đội chủ sân Etihad đánh rơi điểm số ở những trận đấu cuối mới có cơ hội lên ngôi vương.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?