Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool chạm mốc siêu tệ sau gần một thế kỷ

Chủ Nhật, ngày 21/02/2021 - 07:33
5/5 của 1 đánh giá
Trận thua 0-2 trước Everton vừa qua là trận thua thứ 4 liên tiếp trên sân nhà của Liverpool. Thất bại này khiến The Kop chạm mốc siêu tệ sau gần một thế kỷ.

Trên sân Anfield, Richarlison sớm giúp Everton có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 3. Liverpool đã nỗ lực tấn công sau đó, nhưng không thành. Trái lại, họ còn để thủng lưới bàn thua thứ 2, sau quả penalty gây tranh cãi vào cuối trận.

Chung cuộc Liverpool nhận thất bại 0-2 trước Everton, qua đó nối dài thành tích siêu tệ trên sân nhà. Trước đó nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã để thua 3 trận liên tiếp trên sân Anfield trước Brighton, Man City và Leicester.

Thua Everton, Liverpool thêm một lần gục ngã trên sân nhà

Đây cũng là thành tích tệ hại nhất của Liverpool sau 98 năm qua. Lần đầu tiên kể từ năm 1923, họ phải chịu 4 trận thua liên tiếp trên sân nhà Anfield. Vào thời điểm đó, với lịch thi đấu dày đặc và chóng vánh, The Kop đã thất thủ trước Aston Villa, Sheffield United, Cardiff và Newcastle. Năm đó, họ chỉ cán đích giải đấu lớn nhất bóng đá anh ở vị trí thứ 12.

Với Liverpool ở thời điểm hiện tại, họ bắt đầu thua trận đầu trong chuỗi 4 trận trên sân nhà 0-1 trước Burnley vào tháng 1. Đội bóng của Klopp bị ngắt mạch 68 trận bất bại ở Anfield kéo dài từ tháng 4 năm 2017.

Chưa hết thất bại 0-2 trước Everton vừa qua còn kéo dài mạch trận không thắng trên sân nhà của Liverpool lên con số 6, tính từ trận hòa 1-1 trước West Brom vào ngày 27/12/2020. Lần gần nhất Liverpool được hưởng niềm vui chiến thắng trên sân nhà là trận thắng 2-1 trước Tottenham của Mourinho.

Liverpool chạm mốc siêu tệ sau gần một thế kỷ

Ở mặt trận tấn công, Liverpool chỉ ghi được hai bàn thắng trong bốn trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh và có trung bình ít hơn một bàn thắng mỗi trận trong 10 trận gần nhất.

Thất bại 0-2 trước Everton vừa qua khiến nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đứng yên ở vị trí thứ 6 trên BXH. Họ đang kém đội đứng đầu bảng là Man City tới 16 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Rõ ràng, Klopp và các học trò gần như đã hết cơ hội bảo vệ chức vô địch khi họ để Man City bỏ lại quá xa trong cuộc đua đến ngôi vương.

Video highlight Liverpool vs Everton - ngoại hạng Anh vòng 25

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?