Bạn muốn tắt quảng cáo?

Karl-Heinz Rummenigge: “Bayern sẽ không bao giờ chi 117 triệu Euro để mua một cầu thủ 33 tuổi”

Thứ Sáu, ngày 03/08/2018 - 16:41
5/5 của 1 đánh giá

Chủ tịch Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge đã chúc mừng Juventus khi kí hợp đồng với Ronaldo xong ông cũng cho rằng đây là một thương vụ mang nhiều tính thương mại hơn là bóng đá.

Juventus đã gây nên một cơn địa chấn trong giới bóng đá khi kí hợp đồng với Ronaldo. Mức chuyển nhượng mà bà đàm già thành Turin bỏ ra để sở hữu ngôi sao của Real Madrid là 117 triệu euro.

Bên cạnh những hiệu ứng tốt đẹp mà tiền đạo Bồ Đào Nha đem lại cũng có không ít những ý kiến trái chiều xoay quanh thương vụ đình đám này.

Juventus đã gây nên cơn địa chấn khi chiêu mộ Ronaldo

Mới đây Karl-Heinz Rummenigge, chủ tịch câu lạc bộ Bayern Munich đã có những chia sẻ về việc Ronaldo đến Juventus trong mùa hè vừa rồi.

Rummenigge đã đánh giá cao yếu tố thương mại mà Juventus đã đạt được khi chiêu mộ thành công Ronaldo.

Ông chia sẻ: “Việc kí hợp đồng với là một trong những tin tức thu hút được nhiều sự chú ý nhất, và đương nhiên là tôi biết điều đó. Anh ấy đã có tất cả các danh hiệu trong sự nghiệp khi đến với Real Madrid và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong hơn 5 năm qua. Tuy vậy Bayern cũng sẽ không bao giờ đầu tư quá lớn cho một cầu thủ 33 tuổi như Ronaldo, trừ khi là mục đích tiếp thị”.

Rummenigge cho rằng Ronaldo đến Juventus vì yếu tố thương mại

Chủ tịch Bayern cũng bày tỏ sự ngạc nhiên khi đối tác của ông Andrea Agnelli, một người luôn có những tính toán rất kĩ lại tham gia vào thương vụ này.

Và ông không quên dành lời khen ngợi cho cách PR thông minh của những nhà làm bóng đá . “Bóng đá Italia đã mất đi sự hấp dẫn trong những năm gần đây. Nhưng với hợp đồng bom tấn của Ronaldo, bóng đá Italia sẽ lấy lại được vị thế của mình và thu hút người hâm mộ trên thế giới một lần nữa”.

Ronaldo đã đến với Juventus và làm cả thế giới bóng đá dậy sóng. Hi vọng sau thương vụ này, Serie A sẽ sống lại và trở thành một trong những giải đấu hấp dẫn nhất của châu Âu.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?