Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool có thể sẽ mất đi cầu thủ này ở trận chung kết Cúp C1

Thứ Sáu, ngày 24/05/2019 - 10:05
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Naby Keita nhiều khả năng sẽ không thể kịp trở lại trong trận chung kết UEFA Champions League với Liverpool vì lý do chưa bình phục chấn thương đùi.

Tham khảo thêm:

Sau trận đấu lượt đi của bán kết Cúp C1 mùa giải này trước Barcelona, tiền vệ Naby keita của Liverpool đã gặp chấn thương đùi và nhiều khả năng anh sẽ không kịp bình phục để tham dự trận chung kết với trước đối thủ là Tottenham Hotspur.

Tuy lỡ hẹn ở trận đấu cuối cùng của mùa giải, Naby Keita vẫn có cơ hội để góp mặt ở giải đấu sắp tới của đội tuyển quốc gia – giải vô địch các quốc gia Châu Phi (African Cup of Nations – CAN).

Naby Keita có thể sẽ bỏ lỡ trận chung kết UEFA Champions League

“Naby đang có quá trình hồi phục tốt, thế nhưng tôi không thể chắc chắn cậu ấy có thể kịp bình phục để chơi trận chung kết sắp tới”, HLV Jurgen Klopp chia sẻ với trang chủ của đội bóng vùng Merseyside.

“Đối với tôi, sẽ là tốt nhất nếu như Naby có thể hồi phục hoàn toàn và có thể tham dự CAN cùng với đội tuyển quốc gia Guinea”.

Tiền vệ người Guinea đang có quá trình hồi phục tốt

Ngoài Naby Keita, tất cả các trụ cột khác trong đội hình của Liverpool được đều sẽ ra sân cho đội bóng vùng Merseyside ở trong trận chung kết sắp tới. Trường hợp mới nhất vừa trở lại đội hình của The Kop chính là tiền đạo người Brazil Roberto Firmino sau khi gặp chấn thương ở trận đấu diễn ra tại Nou Camp.

Nếu giành chiến thắng trước Tottenham, Liverpool sẽ có được chiếc cúp bạc danh giá của UEFA Champions League sau 14 năm chờ đợi. Đây cũng là danh hiệu lớn đầu tiên của The Kop sau rất nhiều năm chật vật với việc chuyển giao thế hệ.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?