Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool đón một cái tên trở lại, thêm tự tin giành vé tham dự cúp C1

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 07:18
5/5 của 1 đánh giá
Trước thềm trận đấu với Crystal Palace tại vòng 38 ngoại hạng Anh, Liverpool vừa đón chào sự trở lại của một cái tên quan trọng, qua đó giúp đội bóng này thêm tự tin dể giành vé tham dự cúp C1.

Vào ngày 23/5 tới, vòng đấu cuối cùng của giải ngoại hạng Anh sẽ chính thức diễn ra với tâm điểm là cuộc chiến giành vé tham dự cúp C1 châu Âu giữa Chelsea, Liverpool và Leicester City.

Với The Kop, họ sẽ tiếp đón Palace trên sân nhà Anfield. Chỉ cần đánh bại đối thủ, thầy trò Jurgen Klopp gần như 99% sẽ giành tấm vé tham dự giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB ở mùa bóng tới. Vì thế, họ chắc chắn rất quyết tâm để hiện thực hoá mục tiêu này. 

Mới nhất, Liverpool vừa đón nhận thông tin vui khi trụ cột đội bóng, Jordan Henderson đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường. Tiền vệ người Anh dính chấn thương háng nghiêm trọng và đã phải trải qua ca phẫu thuật. Điều này khiến anh nghỉ thi đấu từ cuối tháng 2 năm nay cho tới tận hiện tại.

Henderson đã có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Liverpool 

Giờ đây, khi thể lực đã hoàn toàn được đảm bảo, cầu thủ 30 tuổi đã có thể trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Được biết, anh đã hoàn thành trọn vẹn những giáo án mà ban huấn luyện Liverpool đưa ra ở buổi tập vào ngày 21/5 (Theo giờ Anh). Chính điều đó giúp cho Klopp có thể tự tin về khả năng sử dụng cầu thủ này trong trận đấu sắp tới gặp Palace.

>> Xem thêm: bóng đá Anh

Henderson là nhân tố vô cùng quan trọng nơi hàng tiền vệ đội bóng. Sự cơ động mà cầu thủ này tạo ra giúp cho tuyến giữa của Lữ đoàn đỏ trở nên thanh thoát hơn. Chắc chắn, nếu có thể tái xuất ở màn so tài với Palace, hàng tiền vệ Liverpool sẽ trở nên rất mạnh.

Và hoàn toàn có thể tái xuất trong trận gặp Palace 

Mục tiêu quan trọng nhất mà The Kop hướng đến không gì khác ngoài 3 điểm. Trận đấu ở vòng 38 ngoại hạng Anh cũng là lúc sân Anfield được mở cửa, chào đón khoảng 10.000 khán giả vào sân sau quãng thời gian dài không thể có được điều đó bởi những ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.

Đó sẽ là nguồn động lực tinh thần rất lớn để các cầu thủ Liverpool thi đấu thăng hoa, giành chiến thắng và đoạt vé tham dự Champions League ở mùa bóng tới.

Video highlight Burnley vs Liverpool - vòng 37 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?