Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 4/11: Liverpool lập kỷ lục mới, Maradona phải mổ não

Thứ Tư, ngày 04/11/2020 - 07:14
2.5/5 của 3 đánh giá
Liverpool lập kỷ lục mới, Maradona phải phẫu thuật não là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng 4/11.

Liverpool lập kỷ lục mới

Với thắng lợi 5-0 có được trước Atalanta vào rạng sáng nay, Liverpool đã trở thành đội bóng Anh giành được thắng lợi đậm nhất trên sân của một đại diện Italia tại đấu trường châu Âu.

Trước đó, kỷ lục này thuộc về Arsenal, khi Pháo thủ đánh bại Inter Milan 5-1 ngay trên sân khách tại cúp C1 mùa giải 2003-2004.

Diogo Jota có hat trick đầu tiên cho Liverpool

Ramos cán mốc 100 bàn thắng cho Real Madrid

Với cú đánh đầu vào lưới Inter Milan cách đây ít giờ đồng hồ, Sergio Ramos đã cán mốc 100 bàn thắng cho Real Madrid trên mọi đấu trường. Anh là một trong 19 cầu thủ làm được điều này trong màu áo Real Madrid.

Trong số 19 người cán mốc 100 bàn cho Real Madrid, 15 người là tiền đạo, 2 người là tiền vệ, chỉ có 2 hậu vệ là Fernando Hierro và Ramos. Tuy nhiên, Hierro đã chơi rất nhiều trận trong sự nghiệp cho Real Madrid ở vị trí tiền vệ, chỉ có Ramos là chơi ở hàng phòng ngự suốt sự nghiệp.

Maradona phải mổ não

Maradona đã nhập viện vào ngày 2/11 vừa rồi trong tình trạng mất nước và thiếu máu. Cậu bé vàng được bác sỹ riêng Leopoldo Luque chẩn đoán là có một cục máu đông trong não và cần tiến hành phẫu thuật.

"Ông ấy tỉnh táo, vẫn hiểu mọi thứ xung quanh và đồng ý can thiệp của y tế", Luque cho biết. Maradona sẽ lên bàn mổ vào 20h00 địa phương thứ Ba với người tiến hành cũng chính là Luque - một chuyên gia giải phẫu thần kinh.

Sức khỏe của Maradona xấu đi trông thấy

HLV Phan Thanh Hùng: ‘Cuộc đua vô địch V-League 2020 rất khó đoán’

thua 0-1 Viettel ở vòng 6 giai đoạn hai V-League 2020 tối 3/11 trên sân khách Hàng Đẫy. Bởi vậy, đội bóng đất mỏ đã hết cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa giải này trong khi tạo cơ hội lớn cho đối thủ giành chức vô địch.

“Viettel đang lợi thế nhất trong cuộc đua vô địch. Nhưng Hà Nội FC và Sài Gòn đều còn cơ hội. Đội nào may mắn, bền bỉ hơn sẽ chiến thắng. Cả ba đội này đều xứng đáng vô địch,” ông Hùng nhận định về cuộc đua vô địch.

Suarez nhận thẻ vàng vì “check VAR”

của đã bị phạt thẻ vàng vì lén nhìn qua vai trọng tài, trong khi người cầm còi đang xem màn hình VAR bên sân.

Trước khi tình huống này diễn ra, Atletico đang dẫn trước Lokomotiv Moscow với tỷ số 1-0. Trọng tài biên đã chạy tới để yêu cầu tiền đạo này ra ngoài, nhưng chưa kịp rời đi, Suarez đã phải nhận thẻ vàng vì hành vi phi thể thao.

Suarez nhận thẻ vàng lãng xẹt

"Mourinho Việt Nam" chê bai đội bóng của

Sau tiếng còi kết thúc trận đấu giữa TP.HCM và HL Hà Tĩnh, HLV được mệnh danh “Mourinho Việt Nam”, ông Phạm Minh Đức lập tức bày tỏ sự bức xúc với các phóng viên lẫn cầu thủ của đội chủ nhà.

nói: “Đá bóng như thế thì đá làm gì, một trận đấu vui thôi mà chơi ăn gian, đụng là ngã, câu giờ. Bóng đá như thế này thì làm sao mà phát triển được khi không tôn trọng khán giả như thế. Tôi nghĩ rằng CLB TPHCM đá như thế này thì không bao giờ bằng được Hà Nội FC, thậm chí so với Than Quảng Ninh, Viettel hay CLB Sài Gòn cũng chưa đủ. Đá thế thì làm sao mà vô địch được”.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?