Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool lên kế hoạch mở rộng sân Anfield

Thứ Hai, ngày 15/10/2018 - 16:36
5/5 của 1 đánh giá

Giám đốc điều hành của Liverpool, ông Peter Moore cho rằng CLB đang lấy ý kiến về việc lên kế hoạch mở rộng khán đài sân Anfield Road End.

Tham khảo thêm:

BLĐ Liverpool đang lấy ý kiến về việc mở rộng sân nhà Anfield trong thời gian tới. Theo đó, Lữ đoàn đỏ cho phép lập kế hoạch phác thảo để mở rộng Anfield Road End có giá trị đến tháng 9/2019.

Liverpool mới cải tạo lại sân ngay sau khi mùa giải 2016/2017 khép lại

Cách đây 2 năm, chủ sở hữu Fenway Sports Group đã giám sát việc cải tạo toàn bộ sân và tăng công suất khán đài lên 54.000 chỗ ngồi. Tuy nhiên con số trên vẫn chưa đủ đáp ứng nhu cầu thực tế.

Trong nhiều trận đấu của Liverpool tại hoặc Champions League trên sân nhà mùa giải năm nay thường xảy ra tình trạng “cháy vé” từ rất sớm. Vì vậy đòi hỏi Liverpool phải có kế hoạch nâng cấp khán đài trong thời gian gần.

Trong bài phát biểu mới đây, Giám đốc điều hành của Liverpool, ông Peter Moore cho biết CLB đang lấy ý kiến về việc lên kế hoạch mở rộng sân Anfield Road End.

GĐĐH của Liverpool đang lấy ý kiến của các thành viên về việc tiếp tục nâng cấp sân trong thời gian tới

“Chúng tôi đang xem xét một loạt các kế hoạch nâng cấp sân. Chúng tôi đã xem xét tất cả các khía cạnh trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào. Chúng bao gồm việc thiết kế, tính khả thi, chi phí, năng lực”

“Chúng tôi sẽ chọn ra một kế hoạch hoàn hảo nhất phù hợp với tình hình hiện tại.”

“Sau khi chúng tôi hoàn thiện quá trình này và đi đến một kết luận thì đó sẽ là thời điểm thích hợp để chúng ta tiến hành nâng cấp sân”

Dự kiến, kế hoạch mở rộng một phần khán đài sẽ giúp sân Anfield có thể phục vụ cho khoảng 60.000 chỗ cho NHM. Liverpool cũng đang cân nhắc bán tên một phần khán đài để lấy tiền tài trợ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?