Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool lên tiếng về vụ bạo loạn ở Old Trafford

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 07:41
2.3/5 của 3 đánh giá
Không lâu sau khi MU ra thông báo hoãn trận derby nước Anh, trang chủ của CLB Liverpool cũng lên tiếng về cuộc bạo loạn diễn ra tại sân Old Trafford.

Tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Tuy nhiên, vài giờ trước khi trận đấu diễn ra, rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã tụ tập bên ngoài khách sạn mà MU đóng quân để biều tình. Nguyên nhân dẫn đến sự tức giận của một bộ phận fan MU đến từ quyết định gia nhập Super League của ông chủ CLB cách đây 2 tuần.

Bạo loạn diễn ra trên sân Old Trafford khiến trận MU - Liverpool phải dời lịch

Dù MU đã xác nhận rời giải nhưng một số NHM quá khích vẫn tỏ ra tức giận. Họ ném pháo sáng, kéo vào sân Old Trafford làm làm hư hỏng nhiều thiết bị và dụng cụ trên sân. Điều này buộc lực lượng an ninh phải vào cuộc tuy nhiên nỗ lực ấy vẫn không thế giúp trận đấu giữa MU và Liverpool được diễn ra như dự kiến.

Không lâu sau sự việc này, CLB Liverpool cũng lên tiếng: “CLB Liverpool hoàn toàn đồng ý với quyết định hoãn trận đấu hôm nay, theo hệ quả của các sự việc đang diễn ra tại Old Trafford và khu vực lân cận”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“An toàn là yếu tố được đặt lên hàng đầu trong bất kỳ tình huống nào. Các CLB cần cung cấp 1 môi trường đảm bảo, với các thành viên, nhân viên lẫn quan chức là ưu tiên đặc biệt. Rõ ràng không thể đảm bảo để trận đấu được diễn ra trong ngày hôm nay bởi những căng thẳng leo thang”

Liverpool lên tiếng về vụ bạo loạn ở Old Trafford

“Chúng tôi sẽ bàn bạc với MU và ban tổ chức Ngoại hạng Anh, cơ quan chức năng ở địa phương để tìm ngày thích hợp cho trận đấu được đá lại. Ngay sau khi có thông tin, chúng tôi sẽ gửi tới CĐV của đội bóng”

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh

Trước đó, BTC Ngoại hạng Anh cũng đưa ra tuyên bố: “Chúng tôi tôn trọng cảm xúc của người hâm mộ. Tuy nhiên chúng tôi lên án tất cả những hành vi bạo lực, phá hoại và xâm phạm, đặc biệt là vi phạm quy định cách ly Covid-19”

Hiện tại, trận đấu derby nước Anh đã bị hoãn và chưa rõ thời điểm tái đấu. Mùa giải đang trôi về giai đoạn cuối cùng và lịch thi đấu sẽ ngày càng dày đặc, bởi vậy việc sắp xếp một trận đấu là bài toán đau đầu với Liverpool, MU và BTC.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?