Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại chiến với Liverpool có phải là lần đầu MU hoãn một trận đấu ở ngoại hạng Anh?

Thứ Hai, ngày 03/05/2021 - 07:31
5/5 của 1 đánh giá
Trận cầu tâm điểm vòng 34 ngoại hạng Anh giữa MU và Liverpool đã chính thức bị hoãn lại. Nhưng đó liệu có phải là lần duy nhất Quỷ đỏ không thể ra sân với đối thủ như dự kiến ban đầu?

Trận đại chiến giữa MU và Liverpool theo kế hoạch sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 2/5 (Theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, cuộc chạm trán ấy đã buộc phải tạm hoãn sau khi fan hâm mộ chủ nhà “làm loạn" khi tấn công sân Old Trafford bằng pháo sáng, đập phá máy quay ở đây.

Hành động ấy của hàng trăm cổ động viên MU được nhắm tới gia đình nhà Glazer nhằm buộc họ phải rời khỏi vị trí chủ tịch đội bóng. Dù cho sau đó, lực lượng an ninh đã “dẹp loạn" được các cổ động viên nói trên song để đảm bảo an toàn cho cả 2 CLB, ban tổ chức giải đấu cao nhất bóng đá Anh đã ra quyết định tạm hoãn trận đấu này.

Đó là điều vô cùng đáng tiếc bởi trận đại chiến giữa MU với Liverpool là cuộc đấu được hàng triệu người hâm mộ mong chờ trên toàn thế giới. Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu Quỷ đỏ buộc phải tạm hoãn một màn so tài của mình ở giải ngoại hạng Anh.

Fan MU làm loạn khiến trận đấu giữa CLB của họ với Liverpool phải tạm hoãn 

Còn nhớ, vào vòng đấu cuối cùng mùa giải 2015/16, MU tiếp đón Bournemouth trên sân nhà. Theo kế hoạch ban đầu, trận đấu này sẽ diễn ra cùng giờ với 9 cặp đấu khác ở vòng 38, đó là 21h00 ngày 15/5.2016 (Theo giờ Việt Nam).

Dù vậy, ngay sát cuộc đấu nói trên, lực lượng chức năng đã phát hiện ra một chiếc túi lạ được để ở khán đài sân Old Trafford. Do nghi có chứa đựng bom ở bên trong nên tất cả các fan hâm mộ chủ nhà ngồi tại khán đài Stretford End và Sir Alex Ferguson Stand đã được yêu cầu sơ tán khỏi sân để chó nghiệp vụ vào cuộc.

Bất chấp sau đó, không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy có bom trên sân Old Trafford song để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ cũng như mọi cổ động viên, cảnh sát thành phố Manchester cùng chính quyền địa phương đã có cuộc thảo luận với ban tổ chức giải đấu và quyết định dời màn so tài này sang một ngày khác.

Năm 2016, MU cũng từng phải hoãn trận đấu với Bournemouth vì nguy cơ bị đánh bom

Sau đó, trận đấu giữa MU và Bournemouth được tổ chức lại vào 2h00 ngày 18/5/2016 (Theo giờ Việt Nam). 

>> Xem thêm: lịch thi đấu ngoại hạng anh

Như vậy, trận đấu giữa MU với Liverpool không phải là lần đầu Quỷ đỏ bị hoãn một cuộc so tài trong lịch sử ngoại hạng Anh. Thời gian thi đấu lại cuộc chạm trán nói trên vẫn chưa được xác định.

Video highlight MU vs Roma - bán kết lượt về cúp C2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?