Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool mất Joe Gomez đến hết năm 2018 vì rạn xương chân

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 10:54
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ của Liverpool sau pha va chạm ở trận đấu với Burnley đã dính chấn thương khá nặng và sẽ vắng mặt trong thời gian còn lại của năm 2018.

Tham khảo thêm:

The Kop đã xác nhận rằng hậu vệ Joe Gomez sẽ vắng mặt trong khoảng 6 tuần tới do chấn thương. Hậu vệ đội tuyển Anh đã bị đau sau liên tiếp những pha va chạm ở trận đấu mà Liverpool đã lội ngược dòng để giành chiến thắng chung cuộc trước Burnley với tỷ số 3-1.

Gomez dính chấn thương sau trận gặp Burnley

Trong trận đấu với Burnley vừa qua, Liverpool đã rất khó khăn ở những khoảng thời gian đầu trận với lối đá máu lửa và sử dụng nhiều pha xoạc bóng nguy hiểm từ bên phía Burnley, chính huấn luyện viên Jurgen Klopp cũng đã có những lời phàn nàn sau trận với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến Sean Dyche và cả tổ trọng tài.

Theo chuẩn đoán của các bác sỹ sau trận đấu thì hậu vệ này đã bị rạn xương chân và sẽ không thể góp mặt trong các trận đấu tới của Lữ Đoàn Đỏ cho tới hết năm nay.

Kể từ đầu mùa Joe Gomez đang thi đấu khá ổn định ở vị trí trung vệ cùng với Virgil Van Dijk để tạo nên tấm lá chắn vững chắc trước khung thành của thủ môn Alisson.

Joe Gomez đang thi đấu ấn tượng bên cạnh Van Dijk

Cho đến thời điểm hiện tại Liverpool mới chỉ nhận đúng 6 bàn thua và là hàng phòng ngự chắc chắn nhất giải . Đội đầu bảng Manchester City dù cho đang có phong độ cao tuy nhiên cũng đã để thủng lưới 7 lần.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?