Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool mất trụ cột quan trọng trước thềm đại chiến Bayern Munich

Thứ Tư, ngày 13/03/2019 - 06:19
5/5 của 1 đánh giá

Trước khi có cuộc chạm trán sống còn với Bayern Munich vào rạng sáng mai (14/3), Liverpool đã đón nhận thông tin không vui về mặt lực lượng khi trụ cột nơi tuyến giữa của họ là Naby Keita sẽ vắng mặt ở trận đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, tân binh của Liverpool trong mùa giải năm nay đã gặp chấn thương trong buổi tập gần đây và điều đó khiến anh không thể cùng đồng đội góp mặt ở trận đại chiến lượt về vòng 1/8 với Bayern.

Rõ ràng, đây là thông tin không mấy vui vẻ với ban huấn luyện cũng như các cổ động viên The Kop bởi cho dù Keita thường xuyên phải ngồi dự bị ở các trận đấu gần đây song cầu thủ này vẫn là một nhân tố quan trọng nơi tuyến giữa của CLB với sức mạnh và khả năng đọc tình huống tốt.

Keita vắng mặt ở đại chiến Bayern vì chấn thương

Vắng Keita, trọng trách đặt lên vai Fabinho sẽ càng lớn hơn bởi anh không chỉ có nhiệm vụ thu hồi và luân chuyển bóng mà giờ có thể sẽ được HLV Jurgen Klopp chỉ đạo thi đấu gần với khu vực phòng ngự để hỗ trợ hàng thủ. Ai cũng biết rằng Bayern sở hữu rất nhiều ngôi sao tấn công nguy hiểm và có thừa khả năng tạo ra đột biến.

Chia sẻ trước thềm trận đấu này, chiến lược gia người Đức cho biết: “Đây là một trận đấu căng thẳng. Thật đáng tiếc là tôi lại mất đi một cầu thủ quan trọng như Naby trong cuộc chạm trán này. Nhưng Liverpool có những sự thay thế xứng đáng và tôi tin tưởng vào các học trò của mình có thể làm nên chiến thắng trong trận đấu sắp tới”.

Tuy nhiên, Lovren đã sẵn sàng trở lại

Vắng Keita, nhưng Liverpool vẫn sẽ có sự phục vụ của sao trẻ Alexander-Arnold bên hành lang phải bất chấp cầu thủ này đã gặp vấn đề ở chiến thắng cuối tuần qua trước Burnley. Một ngôi sao khác cũng sẵn sàng trở lại là trung vệ Dejan Lovren.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?