Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool mất trụ cột trước đại chiến với Man City

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 08:59
5/5 của 1 đánh giá
Tình hình lực lượng của Liverpool hiện tại không hề tốt khi nhiều cầu thủ đang gặp chấn thương. Vừa qua, họ tiếp tục phải nhận tin xấu khi tiền vệ Fabinho cũng không thể góp mặt trong thời gian tới. Anh đã gặp chấn thương trong trận đấu tại vòng bảng cúp C1.

Liverpool vừa có chiến thắng 2-0 trước Midtjylland tại lượt trận thứ 2 vòng bảng cúp C1. Những người ghi bàn trong trận này là tân binh Diogo Jota và Mohamed Salah. Trước đối thủ yếu, HLV Jurgen Klopp chỉ tung ra đội hình 2 để giữ sức cho các trụ cột.

Tuy nhiên, tình hình đã nằm ngoài tính toán của vị chiến lược gia người Đức khi thêm một trụ cột nữa đã gặp chấn thương, đó là trường hợp của Fabinho. Anh đã phải rời sân ngay ở phút 30. Sau khi kiểm tra, đội ngũ y tế xác nhận tiền vệ người Brazil đã gặp chấn thương đùi.

Fabinho đã gặp chấn thương đùi trong trận gặp Midtjylland

Chấn thương của cầu thủ 27 tuổi có vẻ không hề nhẹ. Vừa qua, anh đã phải rút khỏi danh sách triệu tập của ĐTQG Brazil để thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ trong tháng 11 tới. Thông tin này được chính Liên đoàn bóng đá Brazil công bố:

“Các bác sĩ của đội tuyển quốc gia Brazil đã nhận được các xét nghiệm và thông tin cần thiết từ bộ phận y tế của Liverpool. Fabinho sẽ không thể tham gia chiến dịch sắp tới”.

Tại vòng loại World Cup sắp tới, Những vũ công Samba sẽ chạm trán Venezuela và Uruguay. Các cầu thủ sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 9/11. Tiền vệ Allan của Everton là phương án bổ sung cho vị trí của Fabinho.

Nhân sự nơi hàng thủ của Liverpool hiện tại quá mỏng

Với diễn biến như hiện tại, chắc chắc Fabinho sẽ phải vắng mặt trong trận đấu với West Ham vào ngày 1/11. Ngay sau trận này, The Kop sẽ phải trải qua lịch thi đấu rất khó khăn khi chạm trán: Atalanta, Man City, Leicester trong tháng 11. Khả năng tiền vệ người Brazil không thể góp mặt trong trận đại chiến với Man City rất cao.

Nhân sự nơi hàng thủ mà đặc biệt là vị trí trung vệ của Liverpool hiện tại quá mỏng. Trước Fabinho, Virgil van Dijk đã gặp chấn thương trong trận đấu với Everton và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Joel Matip vẫn đang phải làm việc với các bác sĩ. Những cầu thủ trẻ như: Williams, Nathaniel Phillips và Billy Koumetio sẽ được trao cơ hội.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?