Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU mất ít nhất 5 cầu thủ trước thềm đại chiến Arsenal

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 07:25
3.9/5 của 7 đánh giá
MU sẽ không có sự phục vụ của ít nhất 5 cầu thủ vì những lý do khác nhau trong trận đại chiến với Arsenal ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào ngày 1/11 tới.

Ở vòng 7 giải Ngoại hạng Anh, MU sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Trong khi MU đang có màn trình diễn ấn tượng với 4 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường (3 thắng, 1 hoà) thì Arsenal lại thể hiện phong độ phập phù với 2 thắng, 2 thua. Đáng chú ý, 2 trận thua của Pháo thủ là 2 thất bại trước Man City và Leicester City tại giải Ngoại hạng Anh.

Do đó, cùng với lợi thế sân nhà, MU đang có tinh thần tốt hơn ở màn so tài này. Song về lực lượng, Quỷ đỏ sẽ mất ít nhất 5 cầu thủ trong trận đấu gặp Arsenal vì những lý do khác nhau. Phil Jones và Jesse Lingard gặp chấn thương và hiện chưa rõ ngày trở lại.

"Phil đang theo một chương trình hồi phục cá nhân suốt thời gian qua để chữa trị dứt điểm vấn đề về đầu gối. Jesse sẽ vắng mặt và chúng tôi sẽ xoay sở trong vòng vài tuần mà không có cậu ấy", HLV Ole Solskjaer xác nhận.

Jones và Lingard đều vắng mặt vì chấn thương

Một cầu thủ khác cũng phải ngồi ngoài vì chấn thương là Eric Bailly. Trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ phải nghỉ thi đấu từ 3-4 tuần với chấn thương cơ và có thể trở lại sau giai đoạn các cầu thủ thực hiện nghĩa vụ quốc tế. Sự vắng mặt của Bailly ở thời điểm này không khiến Solskjaer quá lo lắng khi bộ đôi Harry MaguireVictor Lindelof đang thi đấu ổn định ở những trận đấu vừa qua.

Trong khi đó tâm binh của MU, Telles cũng được xác nhận vắng mặt vì nhiễm Covid-19. Hậu vệ cánh trái của Quỷ đỏ mới chỉ ra sân đúng 1 trận gặp PSG tại vòng bảng Cúp C1 và không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu 2 trận gần nhất. Hiện Telles đang có sức khỏe ổn định và tự cách ly tại nhà.

Trường hợp cuối cùng cũng là trường hợp đáng tiếc nhất, Martial vắng mặt vì thẻ phạt. Chiếc thẻ đỏ trực tiếp trong thất bại thảm hại 1-6 trước Tottenham khiến tiền đạo người Pháp ngồi ngoài 3 trận: Newcastle, Chelsea và Arsenal. Không có sự phục vụ của Martial, nhiều khả năng Edinson Cavani sẽ đá cao nhất trên hàng công của MU.


Martial ngồi ngoài trận gặp Arsenal vì bị treo giò

Trận đấu giữa MU và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 1/11 tới.

Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?