Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool nhận đặc quyền từ FA trước thềm mùa giải mới

Thứ Sáu, ngày 21/08/2020 - 07:34
3.1/5 của 15 đánh giá
Trong giai đoạn tập huấn trước thềm mùa giải mới 2020-2021, Liverpool đã được nhận đặc quyền từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA), sau khi gửi đơn xin miễn trừ và được đồng thuận.

Liverpool đã khép lại mùa giải 2019-2020 với chức vô địch giải Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi. Nhà ĐKVĐ cho phép các cầu thủ có khoảng 3 tuần nghỉ ngơi trước khi bước vào giai đoạn tập huấn trước mùa giải từ ngày 15/8 vừa qua tại Áo.

Tại đây, Liverpool cũng đón nhận tin không vui khi một cầu thủ trong đội được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2. Dù có ca nhiễm Covid-19 song đoàn quân HLV Jurgen Klopp vẫn tập luyện theo đúng kế hoạch và tăng cường biện pháp phòng chống dịch. Đồng thời, Liverpool cũng sẽ thực hiện thêm nhiều lần xét nghiệm trong thời gian tập huấn.

1 cầu thủ Liverpool nhiễm Covid-19 tại Áo

Đến hôm qua 20/8, Chính phủ Anh lại mang thêm một tin “sét đánh ngang tai” với Liverpool. Cụ thể, Áo sẽ là quốc gia tiếp theo được thêm vào “danh sách đỏ” - tức các quốc gia mà công dân trở về Anh từ đây sẽ phải cách ly y tế trong vòng 14 ngày. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến quá trình tập luyện của Liverpool mà còn khiến đội bóng vùng Merseyside đứng trước nguy cơ bỏ lỡ trận Siêu cúp Anh với Arsenal vào ngày 29/8 tới.

Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Liverpool khi lá đơn xin miễn trừ các thủ tục y tế sau khi nhập cảnh đã được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đồng thuận. FA đảm bảo Liverpool có thể tiếp tục duy trì trại huấn luyện tại Áo và tham dự trận tranh Siêu cúp Anh theo đúng kế hoạch, sau khi các quan chức có cuộc đàm phán với chính phủ. Đây được xem là đặc quyền mà FA dành cho các nhà vô địch bóng đá Anh.

Các cầu thủ Liverpool sẽ có 2 trận giao hữu với Stuttgart vào ngày 22/8 và RB Salzburg ngày 25/8 sau 1 tuần tập huấn tại Áo. Màn tập dượt này không chỉ đánh giá năng lực và thái độ của các cầu thủ, mà còn giúp HLV Klopp đưa ra những lựa chọn đội hình cho trận đấu với Arsenal chỉ diễn ra vài ngày sau đó.

Liverpool có 2 trận giao hữu tại Áo

Hôm qua 20/8, BTC Ngoại hạng Anh cũng đã công bố lịch thi đấu cho mùa giải mới 2020-2021. Liverpool sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng màn tiếp đón đội bóng mới lên hạng Leeds United vào ngày 12/9. 


Thuỷ Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?