Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trực thăng chủ tịch đội bóng gặp nạn, Schmeichel đứng ngồi không yên

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 10:18
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành của Leicester City, Kasper Schmeichel được cho là đã vô cùng lo lắng và run rẩy khi biết tin chiếc trực thăng mà chủ tịch đội bóng hay đi đã gặp nạn ngay bên ngoài sân vận động vào đêm qua.

>> Tham khảo thêm: 

Cụ thể, sau khi dự khán trận đấu giữa Leicester City và West Ham United trong khuôn khổ vòng 10 vào đêm qua, chủ tịch của Bầy Cáo là  Vichai Srivaddhanaprabha đã lên chiếc trực thăng quen thuộc để trở về nhà.

Trực thăng của chủ tịch Leicester gặp nạn

Tuy nhiên, ngay sau khi cất cánh khỏi sân vận động không lâu, một tai nạn kinh hoàng đã xảy ra khi chiếc trực thăng này bốc cháy do gặp vấn đề về động cơ và rơi xuống một bãi đỗ xe gần sân King Power. Thông tin đó nhanh chóng được truyền tới các cầu thủ Leicester, và một trong những lo lắng nhất là thủ thành Schmeichel.

Được biết, ngay sau khi phát hiện vụ việc, người gác đền này đã ngay lập tức tới nơi xảy ra tai nạn đồng thời có các hành động làm nhanh chóng dập tắt đám cháy để cứu người. Thủ thành 31 tuổi tỏ ra vô cùng bàng hoàng và đã không kìm nổi nước mắt sau khi chứng kiến vụ việc trên.

Tai nạn kinh hoàng diễn ra ngay gần sân vận động

Một cổ động viên Leicester chia sẻ trên Sky News rằng anh ta đã thấy Schmeichel có mặt ở bãi đỗ xe rất nhanh đồng thời ở đây trong một khoảng thời gian rất dài nhằm xác định rõ ràng lý do cũng như tình hình những con người có mặt trong chiếc trực thăng.

“Tôi thấy Kasper chạy ra đầu tiên, thậm chí là còn trước cả các nhân viên an ninh cũng như cứu hộ. Trông anh ấy có vẻ rất lo lắng. Tôi đã đứng ở đây rất lâu để theo dõi vụ việc nhưng chưa có thông tin gì cụ thể. Vẻ mặt của Kasper cho thấy anh rất bàng hoàng và choáng váng sau tai nạn này. Hy vọng mọi thứ đều ổn”, CĐV này cho biết.

Thủ thành Schmeichel rất nhanh chóng có mặt để dõi theo tình hình

Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Schmeichel đã ở lại nơi xảy ra vụ tai nạn tới tận 1h sáng (giờ địa phương), bất chấp trận đấu của Leicester kết thúc và khoảng gần 20h tối (giờ địa phương).

Rõ ràng, vụ tai nạn này không chỉ làm bàng hoàng nước Anh và thế giới mà còn giáng một đòn mạnh vào tâm lý thi đấu của các cầu thủ Leicester.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?