Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thi đấu lấn lướt, Liverpool chiến thắng tưng bừng trước Cardiff

Thứ Bảy, ngày 27/10/2018 - 23:43
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool với sức mạnh tấn công khủng khiếp đã giành chiến thắng tưng bừng 4-1 trước vị khách yếu đuối Cardiff. Với 3 điểm có được, họ tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Xem thêm:

Bàn thắng:

Liverpool: Salah (9′); Mane (65′; 86′); Shaqiri (83′)

Cardiff: Paterson (76′)

Hiệp 1 của trận đấu, Liverpool ngay lập tức tràn lên làm chủ thế trận và lấn lướt trước đối thủ. Tuy nhiên, đội chủ nhà đã gặp khó khăn với lối chơi áp sát nhanh mà Cardiff triển khai.

Tuy nhiên, hàng phòng ngự nhập cuộc khá chậm chạp đã khiến Cardiff thủng lưới từ sớm. Họ để cho đối phương có cơ hội xâm nhập khung thành. Sau 2 pha dứt điểm không thành công của đồng đội. Tiền đạo nhanh chóng băng vào mở điểm. 1-0 cho Liverpool ở phút thứ 9.

Thời gian sau đó,.đội khách thi đấu với hàng thủ số đông. Những mũi tấn công bên phía The Kops đều bị khóa chặt và gần như không có khoảng trống.

Mane nâng tỷ số lên 2-1

Bước sang hiệp 2, Liverpool lại tiếp tục dâng cao đội hình, vây hãm khung thành đối phương. Tuy nhiên, trong 1 ngày mà hàng phòng ngự của Cardiff thi đấu tập trung, mọi cố gắng của The Kop vẫn chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Cardiff mặc dù bị dẫn trước nhưng trước một Liverpool kiểm soát bóng vượt trội, họ không còn cách nào cách ngoài những đường chuyền dài. Tuy nhiên, độ chính xác là không cao và không thể gây ra cơ hội đáng kể nào.

Trong lúc những tình huống phối hợp tỏ ra kém hiệu quả, Liverpool lại bất ngờ có bàn thắng từ pha xoay sở khôn ngoan của ngay trong vòng cấm đối phương.

Pha dứt điểm căng và găm vào góc xa của tiền đạo người Senegal đã không cho thủ thành bên phía Cardiff cơ hội nào để cản phá. 2-0 cho Liverpool ở phút 65.

Liverpool có 1 trận đấu khá dễ dàng

The Kops vẫn tiếp tục thi đấu lấn lướt. Tuy nhiên, họ bất ngờ phải nhận 1 gáo nước lạnh ở phút thứ 76 bởi sai lầm nơi hàng thủ. Bàn thắng của Cardiff xuất phát từ pha phối hợp hiếm hoi và tưởng chừng chẳng có gì nguy hiểm bên cánh phải.

Chưa được hưởng niềm vui ghi bàn quá lâu, đội khách lại phải nếm trái đắng. 2 bàn thắng liên tiếp dành cho Liverpool được ghi do công của và Mane lần lượt ở các phút 83 và 86 đã chấm dứt mọi hy vọng có điểm của đội khách.

4-1 nghiêng về Lữ đoàn đỏ là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với thắng lợi này, Liverpool đã tạm leo lên dẫn đầu bảng xếp hạng .

Đội hình ra sân:

Liverpool: Alisson; Trent Alexander-Arnold; Dejan Lovren; Virgil van Dijk; Alberto Moreno; Georginio Wijnaldum; Fabinho; Adam Lallana (Xherdan Shaqiri, 61′);Mohamed Salah; Roberto Firmino (James Milner, 71′); Sadio Mane.

Cardiff: Neil Etheridge; Bruno Ecuele Manga; Sean Morrison; Sol Bamba; Joel Bennett; Junior Holiett; Victor Camarasa; Aron Gunnarsson (Loic Damour, 73′); Josh Murphy (Kadeem Harris, 74′); Bobby Reid (Kenneth Zohore, 83′); Callum Paterson.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?