Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool thắng ngược kịch tính, CĐV vẫn “kêu gào” vì VAR

Chủ Nhật, ngày 11/04/2021 - 08:01
5/5 của 1 đánh giá
CĐV Liverpool đồng loạt lên tiếng chỉ trích công nghệ VAR vì đã từ chối bàn thắng của Firmino, bất chấp The Kop có được trọn vẹn 3 điểm.

đã phải rất vất vả mới có thể lội ngược dòng đánh bại Aston Villa 2-1 nhờ pha lập công của Alexander-Arnold ở phút 90+1. Dù có được trọn vẹn 3 điểm, fan hâm mộ The Kop vẫn tỏ ra không hài lòng khi VAR đã từ chối 1 bàn thắng của .

Ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1, thời điểm vừa bị dẫn trước, Liverpool tổ chức phản công nhanh với cú phất bóng của Alexander-Arnold cho Diogo Jota căng ngang, tạo điều kiện để Firmino đệm bóng cận thành tung lưới Aston Villa.

Firmino đã đưa được bóng vào lưới Aston Villa trong hiệp 1

Dẫu vậy, sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài Paul Tierney đã không công nhận bàn thắng cho Liverpool khi cho rằng Jota đã rơi vào tư thế việt vị ở pha thoát xuống trước đó.

Công nghệ Video đã vẽ đường thẳng gần khuỷu tay của tiền vệ người Bồ Đào Nha - chứ không phải tay áo như theo quy tắc thông thường - và Jota được coi là đứng sau hậu vệ Tyrone Mings của Villa khi quả tạt của được thực hiện.

Chứng kiến thao tác kẻ vạch gây tranh cãi của tổ trọng tài VAR, nhiều cổ động viên của Liverpool đã bày tỏ sự bức xúc khi cho rằng VAR đúng là “trò đùa” và đội chủ sân Anfield đang chịu quá nhiều bất công.

Pha việt vị gây tranh cãi sau khi tham khảo công nghệ VAR

Trên mạng xã hội Twitter, một tài khoản viết: 'Đó chỉ là một lời kêu gọi đáng hổ thẹn từ VAR. Họ đang kẻ vạch trên khuỷu tay của Jota!'

Một người khác đăng: 'Làm thế nào đây là việt vị? Đường thẳng được vẽ ở khuỷu tay của anh ấy. VAR chết tiệt!'

Trong khi đó, một người hâm mộ hoài nghi: 'Anh ấy có thể ghi bàn ở phần nào của jota việt vị ????? VAR là một trò đùa'.

‘VAR tiếp tục lấy hết cảm xúc của trận đấu. Bất kể tình yêu với đội bóng, bóng đá không còn đáng xem nếu còn nó. #VAR #LIVAVL', một CĐV giận dữ.

VAR cũng là chủ đề tranh cãi mới đây khi từ chối một bàn thắng của Wolves trước Fulham ở trận đấu diễn ra vào 1 ngày trước đó.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?