Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool thua Real, Salah vẫn đi vào lịch sử CLB

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 05:07
5/5 của 1 đánh giá
Bất chấp việc Liverpool đã để thua Real trong trận tứ kết lượt đi cúp C1, Mohamed Salah vẫn đi vào lịch sử đội bóng nhờ pha lập công duy nhất cho Lữ đoàn đỏ ở màn so tài nói trên.

Hành quân tới TBN để chạm trán Real, Liverpool đã nhập cuộc không tốt. Họ sớm để đối phương ghi liên tiếp 2 bàn chỉ trong khoảng 10 phút để dẫn trước 2-0. Mãi tới phút 51, Salah mới rút ngắn cách biệt xuống 1-2 nhưng sau đó không lâu, Vinicius đã hoàn tất cú đúp cho riêng mình, giúp Real ấn định thắng lợi 3-1 trước Lữ đoàn đỏ.

Thất bại trên đất TBN sẽ khiến cho Liverpool gặp rất nhiều khó khăn trong trận lượt về, dù cho họ được chơi ở thánh địa Anfield. Dù sao, bàn thắng mà Salah ghi được cũng sẽ là động lực để thầy trò Klopp tin tưởng vào một cuộc lật đổ ở màn tái đấu với Kền kền trắng.

Bất chấp việc The Kop đã nhận thất bại trong trận tứ kết lượt đi song Salah nhờ bàn thắng ghi được vào lưới Real vẫn đi vào lịch sử đội bóng. Cụ thể, tiền đạo người Ai Cập trở thành ngôi sao thứ 5 trong màu áo Liverpool ghi bàn ở 4 trận đấu liên tiếp tại đấu trường cao nhất châu Âu cấp CLB. 

Salah ghi bàn duy nhất cho Liverpool trong trận thua trước Real 

Trước đó, Roger Hunt, Robbie Fowler, Djibril Cisse cùng Steven Gerrard (2 lần) là những người đã làm được điều này. Người gần nhất có thành tích ấn tượng nói trên tại Liverpool là Gerrard khi anh thực hiện dấu mốc tuyệt vời đó trong mùa giải 2007/08. Thậm chí, cựu tiền vệ người Anh còn ghi bàn ở 5 trận liên tiếp.

Hiện tại, Salah cũng đang có cơ hội để cân bằng kỷ lục này bởi chắc chắn, anh vẫn sẽ là nhân tố quan trọng của Liverpool trong trận lượt về gặp Real. Nếu ghi bàn vào lưới đại diện TBN thêm một lần nữa, chân sút Ai Cập sẽ sánh ngang thành tích mà Gerard từng tạo ra.

Pha lập công này giúp anh tạo ra cột mốc ấn tượng trong lịch sử CLB

Chắc chắn, mọi fan hâm mộ Liverpool đều rất mong muốn điều đó bởi Liverpool cần thắng ít nhất 2-0 để có thể giành vé góp mặt tại vòng bán kết cúp C1 châu Âu ở mùa giải năm nay. Salah dĩ nhiên vẫn là niềm hy vọng hàng đầu của họ trên hàng tấn công.

Trận lượt về giữa Liverpool và Real ở sân Anfield sẽ diễn ra vào ngày 15/4 tới.

Video highlight Real vs Liverpool - tứ kết lượt đi cúp C1

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?