Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool vào bán kết, Klopp phản ứng bất ngờ trước đại chiến với Barcelona

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 06:45
5/5 của 1 đánh giá

Liverpool đã có trận đấu xuất sắc tại BĐN khi dễ dàng đánh bại đội chủ nhà Porto với tỉ số 4-1, qua đó chính thức góp mặt ở vòng bán kết với tổng tỉ số 6-1 sau 2 lượt trận. Chia sẻ sau cuộc chạm trán nói trên, HLV Jurgen Klopp đã khiến các fan hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ điều mà ông cảm thấy vui nhất.

>> Tham khảo thêm:

Năm thứ 2 liên tiếp, Klopp cùng các học trò giành quyền góp mặt tại vòng bán kết khi đã loại Porto một cách vô cùng thuyết phục. Thắng lợi ấn tượng với tỉ số 4-1 trước đại diện BĐN vào rạng sáng nay (18/4) cho thấy The Kop đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch ở giải đấu này.

Chia sẻ về chiến thắng vừa qua trên sân Dragao, HLV Klopp đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò, thậm chí là cả đối thủ.

Klopp hết lời khen ngợi màn trình diễn của các học trò

“Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời khi hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra rất nhiều những cơ hội ghi bàn. Porto là đội bóng không thể xem thường, và so với mùa giải trước, giờ đây, họ đã tiến bộ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn là người kiểm soát cuộc chơi để giành chiến thắng cuối cùng”, chiến lược gia người Đức nhấn mạnh.

Ngoài ra, ông cũng tiết lộ điều mà bản thân mình cảm thấy hạnh phúc nhất sau chiến thắng nói trên. Thật bất ngờ khi đó không phải là việc bộ ba tấn công Firmino, Salah và Mane cùng tỏa sáng mà đó lại là cơ hội được chạm trán Barcelona.

Đồng thời hào hứng trước cuộc chạm trán Barca

“Barcelona là đội bóng hàng đầu thế giới và cơ hội được đối đầu với họ là một trải nghiệm tuyệt vời. Họ đã thắng thuyết phục Manchester United tại tứ kết, vì thế, điều đó cho thấy sức mạnh tuyệt vời của CLB này. Đây là lần đầu tiên mà tôi được chạm trán Barcelona nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng trước họ”, Klopp nhấn mạnh.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?