Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool “vớ bẫm” nếu Coutinho vô địch cúp C1 với Bayern

Thứ Bảy, ngày 15/08/2020 - 16:29
3.6/5 của 5 đánh giá
Nếu Philippe Coutinho đăng quang chức vô địch cúp C1 mùa giải 2019-2020 với Bayern Munich, Liverpool sẽ “vớ bẫm” một khoản tiền kha khá từ Barca bởi điều khoản kèm theo trong hợp đồng.

Rạng sáng nay 15/8, làng túc cầu giáo được phen chấn động khi Barca thảm bại 2-8 trước Bayern ở trận đấu trong khuôn khổ vòng tứ kết cúp C1. Trong đó, Coutinho – cầu thủ được Barca đem cho Bayern mượn đã trực tiếp kết liễu đội bóng xứ Catalan.

Chỉ được tung vào sân từ phút 75 song Coutinho đã nhanh chóng tạo ra dấu ấn với pha kiến tạo cho Robert Lewandowski nâng tỷ số lên thành 6-2 cho Bayern. Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ người Brazil còn trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỉ số với 2 bàn thắng ở phút 85 và 89, ấn định chiến thắng hủy diệt 8-2 cho nhà vô địch nước Đức.

Coutinho trực tiếp kết liễu Barca bằng 2 bàn thắng và 1 kiến tạo

Nếu có thể duy trì phong độ này và đưa Bayern giành chức vô địch cúp C1 mùa giải năm nay, Coutinho còn gián tiếp giúp đội bóng cũ Liverpool hưởng lợi. Cụ thể, trong hợp đồng mua bán giữa Barca và Liverpool, nếu Coutinho lên ngôi vương tại cúp C1 thì nhà tân vô địch giải Ngoại hạng Anh sẽ nhận về 4,5 triệu bảng (5 triệu euro).

Đội bóng sẽ phải trả khoản phí này là Barca, bất chấp việc Coutinho đang khoác áo Bayern theo dạng cho mượn. Bởi lẽ, 2 bên đã không thỏa thuận rõ ràng rằng “Coutinho phải vô địch cùng Barca”, do đó, chân sút 28 tuổi giành chức vô địch cùng đội bóng nào thì Liverpool cũng là bên được hưởng lợi.

Barca đã phải bỏ ra 140 triệu bảng để chiêu mộ Coutinho từ Liverpool vào hè 2018, đồng thời biến Coutinho trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới vào thời điểm đó. Tuy nhiên, sau một mùa giải đáng thất vọng, đội bóng Tây Ban Nha đã lập tức đẩy Coutinho sang Bayern.

Tại Hùm xám xứ Bavaria, Coutinho đã lấy lại phong độ, ghi được 8 bàn cùng 6 đường kiến tạo sau 23 trận đấu tại Bundesliga mùa này. Trong 9 lần ra sân tại cúp C1, anh cũng có 3 bàn thắng và 3 pha kiến tạo.

Coutinho được đồn đoán sẽ gia nhập Arsenal

Dù vậy, nhiều khả năng, Coutinho sẽ không còn khoác áo Bayern ở mùa giải tới. Arsenal được cho là đội bóng đang theo đuổi cầu thủ này rất sát sao. Coutinho cũng bắn tín hiệu ngược lại khi bắt đầu ấn theo dõi Instagram một loạt các cầu thủ của Pháo thủ như Cedric Soares, Pierre-Emerick Aubameyang hay Gabriel Martinelli.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?