Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool vô địch C1, UEFA vẫn “trù ẻo” Salah để “cưng nựng” Messi và Ronaldo

Thứ Hai, ngày 03/06/2019 - 11:28
5/5 của 1 đánh giá

Với chức vô địch cúp C1 châu Âu, Liverpool góp mặt tới 6 cái tên trong đội hình tiêu biểu của Champions League do UEFA bầu chọn. Tuy nhiên, đáng chú ý, trong danh sách nói trên, Mohamed Salah vẫn bị bỏ qua để thay vào đó là sự xuất hiện của bộ đôi siêu sao Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool đã đăng quang chức vô địch một cách vô cùng xứng đáng với chiến thắng 2-0 trước Tottenham Hotspur ở chung kết. Danh hiệu này không chỉ giúp cho Lữ đoàn đỏ giải cơn khát 14 năm chưa vô địch giải đấu mà còn giúp những cầu thủ của họ thống trị đội hình tiêu biểu cúp C1 năm nay.

Theo đó, trong danh sách 20 cái tên xuất sắc nhất Champions League mùa giải vừa qua do UEFA bầu chọn, The Kop góp mặt 6 cái tên là: Alisson, Virgil Van Dijk, Trent Alexander – Arnold, Andy Robertson, Georginio Wijnaldum và Sadio Mane. Đáng chú ý, dù là một trong những ngôi sao quan trọng nhất của The Kop trên hành trình vô địch cúp C1 song Salah vẫn bị UEFA bỏ qua ở đội hình này.

Salah không góp mặt ở đội hình UEFA thay vào đó là Messi và Ronaldo

Thế chỗ cầu thủ người Ai Cập trên hàng tấn công là bộ đôi siêu sao quen thuộc, Ronaldo và Messi. Đây là điều khá bất ngờ bởi dù là nhân tố chính và đã lập hat-trick để đưa Juventus vào tứ kết sau cuộc ngược dòng ấn tượng trước Atletico Madrid song Bà đầm già đã thất bại bất ngờ trước Ajax ở vòng đấu này.

Trong khi đó, Messi cũng trải qua trận đấu tương đối thất vọng tại Anfield, khiến Barcelona của anh gục ngã 0-4 trước Liverpool và mất vé vào chơi trận chung kết. Ngoài những cái tên kể trên, á quân Tottenham góp mặt 3 cầu thủ là: Vertonghen, Sissoko và Lucas Moura.

20 cầu thủ xuất sắc nhất cúp C1 mùa vừa qua do UEFA bầu chọn

Đáng chú ý, ngôi sao sáng nhất của Gà trống ở giải đấu năm nay là Son Heung – min cũng bị UEFA bỏ qua ở trong danh sách 20 cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Danh sách 20 cầu thủ xuất sắc nhất cúp C1 do UEFA bầu chọn:

Ter Stegen ()

Van Dijk (Liverpool)

De Ligt (Ajax)

Vertonghen (Tottenham)

Alexander-Arnold (Liverpool)

Robertson (Liverpool)

Sissoko (Tottenham)

Ziyech (Ajax)

De Bruyne (Man City)

De Jong (Ajax)

Ndombele (Lyon)

Wijnaldum (Liverpool)

Neres (Ajax)

Sterling (Man City)

Messi (Barcelona)

Tadic (Ajax)

Mane (Liverpool)

Ronaldo ()

Lucas Moura (Tottenham)

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?