Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool vô địch Champions League, AS Roma thơm lây

Thứ Hai, ngày 03/06/2019 - 07:07
5/5 của 1 đánh giá

Với việc Liverpool đánh bại Tottenham ở trận chung kết Champions League và giành chức vô địch, AS Roma sẽ nhận được khoản tiền 4 triệu bảng từ The Kop vì các điều khoản trong hợp đồng mua bán cầu thủ.

Tham khảo thêm:

Liverpool đã giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Tottenham tại trận chung kết , qua đó giành chức vô địch thứ sau trong lịch sử đội bóng. Ở trận thắng này, chúng ta đã chứng kiến một Liverpool thực dụng và đầy bản lĩnh trước những pha tấn công liên tiếp đến từ Tottenham. Salah và Origi là 2 cầu thủ lập công giúp The Kop có một chiến thắng trước Spurs.

Liverpool vô địch Champions League hoàn toàn xứng đáng

Liverpool đã có một mùa giải bùng nổ với một đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng. Nếu không nói quá các cầu thủ trẻ của The Kop đạt độ chín nhất, các ngoại binh có phong độ tốt. The Kop không chỉ sở hữu hàng thủ sắc bén mà còn có hàng thủ chắc chắn.

Cũng phải dành lời khen cho những thành viên trong Ủy ban chuyển nhượng của Liverpool trong những mùa giải gần đây. Họ luôn mang về những bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng.

Với việc Liverpool vô địch Champions League, AS Roma sẽ nhận được khoản tiền 4 triệu bảng từ The Kop vì các điều khoản trong hợp đồng mua bán cầu thủ. Cụ thể đội bóng này đã bán Salah và Alisson cho The Kop kèm theo điều khoản nếu Lữ đoàn đỏ vô địch Champions League họ sẽ được nhận thêm khoản tiền tổng cộng 4 triệu bảng.

Salah và Alisson đã mang về cho AS Roma 4 triệu bảng

Chỉ phải bỏ ra 4 triệu bảng thêm cho AS Roma những cũng chẳng ăn thua gì so với những gì mà Liverpool nhận lại. Ngoài chức vô địch Champions League, Liverpool còn nhận thêm khoản tiền thưởng gân 100 triệu bảng cùng với đó là 2 bản hợp đồng chất lượng là Salah và Alisson – 2 người đã góp công lớn trong hành trình tiến tới ngôi vương.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?