Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa vô địch Champions League, Sadio Mane đã hứa hẹn “đủ điều” với các CĐV Liverpool

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 20:32
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi giúp Liverpool có được danh hiệu vô địch Champions League lần thứ 6 trong lịch sử, Sadio Mane hứa hẹn rằng sẽ còn mang đến cho các CĐV The Kop thêm nhiều niềm vui nữa.

Tham khảo thêm:

Sadio Mane chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất trên hàng công Liverpool mùa giải năm qua. Ngôi sao người Senegal đã ghi tới 22 bàn thắng ở giải ngoại hạng Anh và là một trong ba cầu thủ đoạt danh hiệu Vua phá lưới của giải đấu này.

Mane là nhân tố quan trọng giúp Liverpool lên ngôi tại Champions League

Ở đấu trường Champions League, dù không ghi được bàn thắng nào nhưng Mane cũng là người hùng của Liverpool ở trận chung kết với Tottenham Hotspur. Anh chính là người đã có pha đá bóng vào tay Moussa Sissoko bên phía đối phương một cách đầy ranh mãnh để Mohamed Salah ghi bàn mở tỉ số trên chấm 11 mét.

Sau chiến tích vô địch vừa giành được cùng Liverpool, Mane đã hào hứng chia sẻ trên trang chủ của CLB: “Chúng tôi còn nhiều điều chờ đợi phía trước. Tôi sẽ làm mọi thứ để Liverpool có thể giành được nhiều danh hiệu hơn nữa”.

“Chúng tôi rất tự hào và rất hạnh phúc khi giành được danh hiệu này. Giấc mơ đã trở thành sự thật. Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa. Tôi hứa rằng sẽ giúp các CĐV có được nhiều hơn những niềm vui như thế này”.

Sao Senegal cũng không quên khen ngợi thủ thành Alisson

Ngoài ra, tiền đạo này cũng không quên khen ngợi thủ thành Alisson Becker sau một trận đấu xuất sắc: “Thật khó để mô tả Alisson giỏi như thế nào. Tôi đã chứng kiến anh ấy có những pha cứu thua đáng kinh ngạc cho chúng tôi. Chúng tôi rất hạnh phúc khi có anh ấy trong đội hình của mình. Alisson đã giúp đội bóng mạnh hơn và với tôi, đó là thủ môn số 1 thế giới”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?