Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giúp Liverpool vô địch ngoại hạng Anh, Klopp nhận giải thưởng cao quý

Thứ Ba, ngày 28/07/2020 - 07:07
2.5/5 của 9 đánh giá
Với việc giúp Liverpool lần đầu tiên vô địch bóng đá Anh sau 30 năm chờ đợi, HLV Jurgen Klopp mới đây đã được vinh danh với giải thưởng cao quý dành cho một chiến lược gia tại xứ sương mù.

Liverpool là nhà vô địch mùa giải 2019/20. Họ thậm chí còn lên ngôi sớm tới 7 vòng đấu, phá vỡ kỉ lục của giải đấu. Tuy không thể vượt qua số điểm 100 mà từng tạo ra trong mùa bóng 2017/18 song việc đăng quang sau 30 năm chờ đợi là thành công rất lớn với The Kop.

Ghi dấu ấn đặc biệt trong chiến tích ấy dĩ nhiên là HLV Klopp. Với việc đưa giành ngôi vô địch ngoại hạng Anh, vị chiến lược gia người Đức vừa được vinh danh với giải thưởng “HLV xuất sắc nhất mùa bóng" do Hiệp hội các HLV chuyên nghiệp Anh (LMA) trao tặng.

Chia sẻ sau khi giành danh hiệu cao quý nói trên, Klopp cho biết: “Tôi thực sự hạnh phúc và tự hào khi có được giải thưởng này. Càng ý nghĩa hơn khi nó tới từ sự ghi nhận của chính các đồng nghiệp. Đây là giải thưởng được đặt theo tên của Sir Alex Ferguson, một người đàn ông mà tôi vô cùng ngưỡng mộ.

Thật vinh dự biết bao khi tôi có thể tiếp nối nhiều huyền thoại khác của Liverpool như  Bill Shankly, Bob Paisley, Joe Fagan, Sir Kenny Dalglish giành giải thưởng này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới với ban huấn luyện Liverpool, những người đã trợ giúp cho tôi, cảm ơn các cầu thủ và toàn bộ các cổ động viên đã cùng nhau tạo ra một mùa giải tuyệt vời với đội bóng".

Với việc giúp Liverpool vô địch ngoại hạng Anh

Đây là giải thưởng hoàn toàn xứng đáng với Klopp, bởi Liverpool đã thể hiện phong độ huỷ diệt trong mùa giải vừa qua tại ngoại hạng Anh. Bản thân HLV Sir Alex Ferguson cũng hết lời ca ngợi vị chiến lược gia người Đức vì những gì ông đã đạt được cùng với Liverpool.

Rõ ràng, The Kop đã trải qua một mùa giải cực kỳ thành công khi trước đó, đội trưởng CLB, vinh dự nhận danh hiệu “Cầu thủ hay nhất mùa bóng tại ngoại hạng Anh" từ Hiệp hội Nhà báo thể thao Anh (FWA) bầu chọn.

Klopp đã nhận giải "HLV xuất sắc nhất mùa bóng" do LMA bầu chọn

Ở hạng mục vừa qua dành cho các HLV, tại giải hạng nhất, cái tên được vinh danh là Bielsa - chiến lược gia đã đưa Leeds United vô địch và lên chơi ở ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 sau 16 năm chờ đợi.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?