Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool xác nhận tình trạng cực xấu của Joe Gomez

Thứ Năm, ngày 12/11/2020 - 21:44
5/5 của 1 đánh giá
Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool đã lên tiếng xác nhận về tình hình của Joe Gomez sau ca phẫu thuật đầu gối trái. Thông báo mới nhất của trang chủ The Kop sẽ phải làm fan hâm mộ phải buồn lòng.

đã bị chấn thương trong một buổi tập cùng đội tuyển Anh để chuẩn bị cho những trận đấu quốc tế sắp tới. Đây là tin không thể tệ hơn với HLV Juergen Klopp trong bối cảnh ông không còn nhiều lựa chọn ở hàng phòng ngự, đặc biệt là khu vực trung vệ khi và Fabinho đều chấn thương và chỉ còn một Joel Matip lành lặn. Chưa kể ở vị trí hậu vệ cánh cũng dính chấn thương và chưa xác định ngày trở lại.

Joe Gomez dính chấn thương trong đợt tập trung cùng ĐTQG

Vào ngày hôm nay 12/11, Gomez sẽ có buổi kiểm tra y tế tại để biết rõ thêm về tình trạng hiện tại. Trong một diễn biến mới nhất, Liverpool đã lên tiếng xác nhận về tình hình của Joe Gomez sau ca phẫu thuật đầu gối trái.

“CLB bóng đá Liverpool có thể xác nhận rằng, Joe Gomez hôm nay đã trải qua ca phẫu thuật thành công, để chữa tổn thương gân ở đầu gối trái. Trung vệ này dính chấn thương trong buổi tập với đội tuyển quốc gia Anh hôm thứ Tư. Vấn đề chỉ xảy ra với gân của Gomez, không phát hiện tổn thương dây chằng đầu gối nào khác.”, trang chủ của Liverpool ra thông báo.

“Không có thời gian nào được đưa ra khi Gomez trở lại, mặc dù ca chấn thương có thể sẽ khiến cậu ấy ngồi ngoài với một khoảng thời gian đáng kể, trong phần còn lại của mùa giải 2020/21.”

Trong trường hợp xấu nhất, Gomez có thể phải nghỉ thi đấu đến hết mùa

Cũng theo The Kop, Gomez sẽ bắt đầu chương trình phục hồi với đội ngũ y tế của đội bóng ngay lập tức. Các nhân viên CLB sẽ theo dõi cẩn thận sự tiến triển của cầu thủ người Anh.

Đứng trước cuộc khủng hoảng nhân sự hàng thủ, Klopp đã buộc phải trao cơ hội cho những Nat Philipps và Rhys Williams. Sắp tới chiến lược gia người Đức buộc phải đôn thêm những cầu thủ trẻ từ đội dự bị lên đội một. Chưa kể ngay từ bây giờ Liverpool đã phải nhắm đến những cái tên để vá hàng thủ ở thị trưởng chuyển nhượng Đông 2021 diễn ra vào tháng Giêng.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?